Sana kapag one-liner lang lagi ang reply sayo maalala mo iyung mga mala-nobela kong reply. Huling oras na ilalaan ko para sayo.


Alaala Nalang Hambog Ng Sagpro Krew Lyrics Youtube

Kung hanggang dito na lang sana wag mo akong makalimutan.

Hanggang dito na lang ba tayo sa ala-alang. Patawad kung ang mga mata mo ay napaluha. Explore the latest videos from hashtags. Sana kapag may bago ka ng kasama at naaanghangan siya sa pagkain na pinagsasaluhan niyo maalala mo ako.

Ngayon kasi parang kailangan ko na talagang lumayo. Sa kasulatang walang lagda. Unang-una sa lahat nais kong magpasalamat Sa pag-aalaga mo sa isang katulad ko Na malapit.

Patuloy na maglalayag at tatahakin ang sinumpaan. Watch the official music video of Hanggang Dito Na Lang by JayaMusic ProductionWords and Music by Roque Rox B. Pano na ba to dito na lang ba tayo Maghihintay kung aabot pa sa dulo Pano na ba to dito na lang ba tayo Maghihintay kung aabot pa sa dulo Pano na ba to dito na lang ba tayo.

Ang ritmo ng kantang ito ay mabagal pero hindi ganoong mabagal na parang nanghehele ng isang tao. Huling sandali ng pagmamahal ko sayo. Na pwede mo akong sandalan sa mga problema mo.

Hindi ko to ginustongunit kailangan ko nang lumayo. Paano Na Ba To Dito Na Lang Ba Tayo Lyrics. Naaalala mo ba nung nangako ako na lagi akong nandito para sayo.

Discover short videos related to hanggang dito nalang ba tayo tutorial on TikTok. Akala koy habambuhay ang awit Akala koy hanggang langit Kay haba pa ng kantahan Dito na ba. Hanap-hanap ay iyong pagkalinga.

Hanggang dito na lang tayo. JK diokno and Lora Crizelda LiteralStarringStephanie Chyle Josenilla Kamille Grace Jamero YOUR. Hanggang dito nalang po ang sulat kung ito maraming salamat po.

Matayog na ang paglipad walang hadlang sa sinumpaan. Until my letter is just here. Parang mali na sabihing hanggang dito na lang tayo dahil wala naman talagang tayo.

Paano Na Ba To Dito Na Lang Ba Tayo Lyrics By Alisson Shore. Lyrics for Hanggang Dito Na Lang Ba. Isa pa napakaganda ng pagkakaayos ng liriko ng kanta.

Kaya hayaan mokong ilahad sayo ang aking masinsinang pamamaalam. Tayoy dating mga bata. SantosProduced By Jonathan ManaloArrange.

Gusto ko nang humakbang paalis sa lugar kung saan moko iniwan. Para mawala na lahat ng hirap at sakit. Upang di tayo magkasakitan Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw ba ang nagbago O ako O tayo Baka tayo Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Kung tunay ang paalam Wag ka nang magparamdam Dahil humihirap lang Hanggang dito na lang.

Akoiiwan ko na lahat ng ala ala ko sayo. Hanggang sa huli Mga problemay santabi Ipagpaliban ang gabi Sulitin bawat sandali Kahit di na to madali satin Hanggang sa huli Mga problemay santabi Ipagpaliban ang gabi Kahit alam kong aalis At d ka na babalik sakin. Sa krus ang tagpuan.

Kapag may marinig ka mang isang kanta ng Coldplay sana mapangiti ka. Pano na ba to Dito na. Huling sakit na mararamdaman ko dahil sayo.

Watch popular content from the following creators. Lorencelorencejayprinci ED Riverocaptainteph20 sexynicolicious24sexynicolicious24 pangit-QUEEnvillanuevaroseann0 Greg Quindalagreged3. Oh-oh-oh oh-oh-oh-oh Oh-oh-oh oh-oh-oh-oh.

Hindi nga pala tayo mga bata. Pasensya kana kung hanggang dito nalang. Explore the latest videos from hashtags.

Pasensya na ha mukang masisira ko yung mga pangako na yun. Nagustuhan ko ang ritmo ng kantang ito sapagkat bumagay ito sa nais na ipabatid na mensahe ng kanta. _aironamandy On IGpotatochipss8 YAN XXVII27yanchrist dashgabdashh Daryl Cleofedarylcleofe iamcharize charizegats_.

Hindi ako handa biglaan lang. Di na oras maglaro ngunit hindi nakalimutang. Watch popular content from the following creators.

Ang kantang ito ay tungkol sa katanungang Hanggang Dito na lang ba tayo. Magkita kung nauna man ako sa paroroonan hihintayin naman kita. Pano na ba to Dito na lang ba tayo Maghihintay Kung aabot pa sa dulo.

Masakit sakin na iwanan ka pero hinihiling ko sa dulo sana tayoy. Hanggang dito nalang mahal Hanggang dito nalang lahat. Final requirement for BROAD 130composed by.

Discover short videos related to hanggang dito na lang ba talaga tayo on TikTok. Di na di na ba babalik.


Tweetula Tweetula Twitter