Pero ikaw na ang lumapit nasa akin ang tingin Hinawakan ang aking kamay at sabay sabing Siguro nga napamahal na ko sa yo oo Di naman inaasahan di naman sinasadya Sinubukan ko naman na pigilan na lang Pero ikaw ang gusto ko isisigaw ko sa mundo Mahal kita mahal kita Mahal kita mahal kita Mahal kita Mahal kita Simula pa nung una. Mahal ko si ronald randy hanggang dito na lang tayo dati mahal na mahal kita pero talgang ganun di talaga tayo sa isat isa.


Pasalamat Ka Mahal Kita Juanthugs Official Music Video Youtube

Contextual translation of mahal na mahal kita dito ka lang sa puso ko into English.

Hanggang dito na lang mhal kita mahal kita. Mahal kitapero tama na. Sadyang mabilis ang panahon. Hanggang dito na lang muna ang aking pag kukwentosalamat po uli sa ibinigay na pera pati na rin suporta para sa akin mselsieingat po kayo palagi at sana ay malusog kayo ngayon pati na rin ang inyong pamilyagod blessed you po.

Ngunit hindi na para sa atin kundi para sa bagong darating. Ngunit hindi pa tapos ang lahat. HAYABUSAAA98 minta full nya ka.

Iniwan ka na nga mahal mo parin pinagpalit ka na nga mahal mo parin SAGOT. Alam kong hanggang dito na lang Sabi mo sa akin akoy iyong mahal Akoy hindi iiwan magsasama habang buhay Anong nangyari sayong pangako Na aking pinaniwalaan tamis ng kahapon Di maintindihan sakit na nararamdaman Pipilitin kong kalimutan ka Hanggang dito na lang Pilit ko mang ipaglaban ating pagmamahalan Itoy balewala sapagkat akoy. Posted 6th October 2012 by Anonymous.

Mamahalin din kita ng tapat. Parang kailan lang hinahanap pa natin ang ating patutunguhan. Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita.

Na nakaharang sa ating dalawa. Alam ko naman eh ok lang ako pero jane bago ako umuwi pwede bang kantutin kita ulit jane. Dahil pagmamahal ko sayoy walang kadahilan.

Mahal parin kita pero hindi tayo para sa isat-isa. Jane mahal pa rin kita lalo na ngayon natikman kita sayang at may asawa ka na. Gusto ko rin pa lang may matanggap kahit hindi man sobra Bastat meron kahit konti lang pwede na Akala ko sapat na yung mahal kita Pero hindi pala Inaasam ko din pala na sana Mahal mo rin ako Katulad ng pagmamahal na meron ako sayo.

Hindi ko man kayang iparamdam at sabihin pero Mahal na siguro talaga kita pero hanggang dito nalang tayo. Ang hirap kasi. While you are busy reading this article try mo rin makinig sa episode namin.

I cannot take the risk of getting hurt or rejected lalo nat alam ko na may mahal ka namang iba. Siguro hanggang dito nalang talaga tayo and I should be grateful to the friendship we have. Mahal mo parin ba ako.

Laging tatandaan mahal pa rin kita. Human translations with examples. Ikaw lang ang nag-iisa o aking mahal.

Susubukan kong bumangon muli sa kabila ng lahat At makapag umpisa ulit ng panibagong yugto na. Patuloy lang akong lumaban hanggang sa napaisip nalang akong muli ngayon bago matapos ang taon Kaya ko pa bang masaktan Pero sabi ko Mahal kita. Mahirap man sagutin pero kakayanin mo ito.

Sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader. Pero mahal salamat Salamat dahil ako sayoy natuto Nalaman na dapat akoy hindi agad magtiwala Dahil hindi ko alam kung ako bay pinaglaruan mo lang. Mahal parin kita pero hanggang dito na lang tayobilang matatalik na magkaibigan.

Hindi mo kailangan ipagsigawang mahal mo ako sapat na sa akin ang pagsanay sa sarili. Hanggang dito na lang Bat ganto oh Kung sino pang mahal mo Sa iba pa nagkagusto Oh Bakit pipilitin pang nararamdaman Kung pusoy nahihirapan at nasasaktan Mabuti pang umiwas Araw riy lilipas Malilimutan rin kita Hanggang dito na lang Dito na lang Oohhh Dito na lang Submit Corrections. Malamang pinangako ko sakanya mamahalin ko siya forever kahit wala na siya time SAKIN okie lang importante MasayaMga dapat gawin kung iniwan ka ng taong mahal mo.

Matututo ka ring mahalin ako na hindi nasasaktan. Hanggang sa narito na tayo kung nasaan man tayo ngayon. Bugoy Drilon Lyrics.

Mahal patawarin mo ako kung hanggang dito na lang. Sa panaginip na lang maibabalik ang lahat. Mahal sana ako nalang ulit Hindi ko alam kung bakit mo ako pinagpalit.

Mahalin mo lang ako ng tapat. D Em Paalam na sayo G Bm A Akoy lalayo na D Em Baon ang alaala nating dalawa G Bm A Kahit anong mangyari D Em Mahal parin kita G. MAHAL KITA PERO KONTI NA LANGSiguro konting iyak paMalilimot ko na ang.

Mahal kita at sayo ako masaya yan ang sabi ng aking puso. Ipangako mo rin ipag lalaban natin. Hanggat maaari ayokong isaboy ang damdamin kong ito - baka iba kasi ang maging kahulugan sa mambabasa.

Lagi na lamang sa king isipan Sana itoy iyong maramdaman Masabi ko na sana na minamahal kita Don mo lang malalaman pag-ibig koy hanggang Pangarap ka na lang ba o magiging katotohanan pa Bakit may mahal ka nang iba Ngunit di bale na kahit mahal mo siya Mahal naman kita Kung totoong lahat ng yan Sana akoy nangangarap na lang. Na aking iniwanan sayo. Ilonggo i love you so much.

Hanggang Dito Na Lang HansKups Eb Guitar Tuning Intro D Em G Bm A x3 Stanza 1. Kahit anong pagsubok dumating. Nirerespeto at binibigyang importansya.

Hanggang dito nalang Lilimutin ang damdamin Isisigaw nalang sa hangin Mahal kita Mahal kita Sinubukan ko naman na pigilang ang nararamdaman Kahit mahirap lumayo at umiwas sayo Pano ba naman Isang ngiti isang tingin kahit boses mo na ring nakakatunaw Wag nang pansinin. Mahal kita oo Pero alam kong ang pagmamahal mo ay naglaho. Madaling sabihing mahal kita dahil maganda ka.

Mga dahilan kung bakit kita mahal. O di kayay dahil akoy iyong pinasasaya. Huling araw na ng Agosto.

Hanggang dito na lang Lilimutin ang damdamin Sisigaw na lang sa hangin Mahal kita Mahal kita Sinubukan ko naman na pigilan ang nararamdaman Kahit mahirap lumayo at umiwas sayo Pano ba naman Isang ngiti isang tingin kahit boses mo na ring nakakatunaw Wag nang pansinin. Sa panaginip na lang ako sasaya. Mahal kita oo Pero puso koy marunong ding sumuko.

Ikaw lang ang nag-iisa o aking mahal. Naglalaban ang aking pusot isipan. Listen and watch the official lyric video of Mahal Kita Pero Konti Na Lang by Kyla.

Ngayong malaya na ako Pwede na kong makapagsimula muli At buuin ang sarili ko ng mag isa. Matututo ka ring mahalin ako na hindi nakakaramdam ng pait at sakit. Pero ang sabi ng utak ko Mahal kita pero nasasaktan na ako.

Mahal na mahal kita dito sa aking puso. Mahal na mahal kita dito sa akin puso. Wala akong maisagot sa iyong mga katanungan.

Hanggang dito nalang Mahal ayoko pa Kahit isang saglit lang Malaman mo na mahal kita at ikay mahalaga. Kung hanggang dito na lang ang kaya ko pang ibigay. Iniwan ka niya na nakatulala.

Mga dahilan kung bakit kita patuloy na mamahalin. Pero baka ganun lang talaga Baka ito talaga ang nakatadhana Baka nga hanggang dito na lang tayo. Maging sa aking sarili kailangan kong linawin kung bakit ko.

Mahal kita ngunit hanggang dito na lang.


Dahil Mahal Na Mahal Kita Roselle Nava Lyrics Youtube