-Urong sulong ang puso ko diko alam kung ano to. Hanggang dito na lang ang damdamin para sa iyo sa malabong maging tayo na kahit paglapitin ay sadyang kay layo.


Kaibigan Lang Spoken Word Poetry Youtube

Vr gf plokplok nag beach kame part 2 deleted.

Hanggang dito na lang spoken poetry. Update my browser now. At upang hindi na muling masaktan ang puso. Oras ang ipinagkait Kaya ba ayaw nang kumapit.

Hanggang dito na lang ba ako. Hanggang dito na lang kahit masakit pipilitin kong mawala ng naka pikit dumaloy man ang luhang hindi pinilit. Songwriting and spoken word poetry are two different dimensions when it comes to artistic expression.

Diko alam kung nanaisin ko paba to diko alam kung pano ako magtatapat sayo. Upang hindi na muling masugatan. The song was about a specific moment between two people and wanting to stay there in that specific moment not knowing if the person could longer or not.

Ngayoy asan ka iniwan ako. Paalam na mahal Paalam na sa mga masasayang ala-alang nabuo nating magkasama. Diko alam kung luha ko ba ay tutulo.

Sa hinaba haba ba naman ng panahon na ginugol ko sayo. Natawa na lang ako kase an mga mga bata Sa gigil ay marahas nitong nilamas ang mura bang boobs ng dalagita at saka hinalikan ang makinis at maputing batok at likod nito. Arranging the song spoken-word piece was up-and-coming songwriter Kenneth Reodica and OC Records CEO Kean Cipriano himself.

Hanggang dito na lang ang biyahe ng pag-iibigang di naging sapat. Simula din noon makita lang kita ay ang saya-saya ko na. Spoken poetry about mothers love.

Kay sakit maalala na ikaw hindi na akin Yung tipong ako nalang ang dumadalangin Na sana manatili ka At ipadama na tayo pa kahit ang totoo ay hindi na. Spoken poetry tagalog para sa mga taong iniwan. Ito na ung tamang oras.

Mahal kay tinding sakit Ito ba talaga ang. Ito na yung tamang panahon. Natatakot na may mawala at di rin magtagal hindi rin makaangal dahil may posibilidad na mangyari ngunit hahayaan na lang ba natin na ang takot ang maghari satin.

Dito lang tayo sa gitna kung saan lahat ng bagay ay walang kasiguraduhan. Lahat naman tayo naranasan masaktan. Yung wala naman mali sayo pero mukhang may mali pa din kasi iniwan ka niya nagsawa nakahanap ng iba di na nag-wo-work out yung relasyon fall out of love at napagod mga madalas na dahilan kung bakit napuputol ang relasyon.

This is the route that Sabrina Manansala has taken for Hanggang Dito Na Lang Muna merging her songwriting ability and knack for poetry recital into one track. Magulo at kumplikado dahil walang nais na kumawala. Pero sige lang ganoon talaga.

Ibig bang sabihin hindi agad-agad nakita ni James Reid namamasa-masa ang kilikili ni Nadine. Upang hindi na muling umasa. Ito na ung tamang pagkakataon.

If youre searching for an indie song with spoken poetry in it the song Hanggang Dito Na Lang Muna is the best choice. Yung asang asa ka na siya na talaga. Hanggang sa dulo.

Yung iba nga lang hindi worth it hindi patas. Hanggang larawan na lang ang kayang balikan Dahil hindi ka na muling masisilayan Makakasama sa tawanan At pang-aasar na walang katapusan Ang sayang pakinggan Mga tawa mong di pamamarisan Na hindi ko na maririnig kailanman At kahit wala ka na hindi ko pa rin iyon makakalimutan Larawan na nagsilbing pamawi lumbay Sa gabi-gabing paghihintay Na makita. Hanggang Dito Na Lang Muna by Sabrina Manansala is out on all digital platforms.

Subalit tila wala na ata akong magagawa ikaw na ang. Dahil noon pa dapat nagtayo ng pader sa aking puso. Spoken poetry about mothers love.

18 hours agoSide Story GOBY. Combine them into one and you have a masterful vessel of the artists innermost thoughts and emotions. Hanggang dito na lang at kailangan ng tapusin.

OURS is an unique one. Ang pusong basag na basag na dahil sa patuloy na pagmamahal sayo. Atin ng tatapusin ang sinumpaang pagmamahalan Sa harap ng altar saksi man ang maykapal Di natin pag-uusap umabot na sa kawalan Masakit isipin ngunit hanggang dito na lang Hanggang dito na lang masaya nating alaala Na kailanman ay wala ng pag-asa Na maibabalik ang dating pagmamahalan.

Bakit pa nga ba nakilala kung kakalimutan din naman Yung papangakuan pero di naman paninindigan O diba parang tanga. Batid kong hanggang dito na lang ang lahat. 1 day agoIwanan ka masasaktan ka din.

Iniwan ka na ng eroplano Okay lang baby wag kang magbago Dito ka lang humimbing sa aking piling Antukin Kukupkupin na lang kita Sorry wala ka nang magagawa Mahalin mo na. Yung hinahanap hanap mo yung bagay na nakasanayan mo na. Diko alam kung bat kumakaba ang dibdib ko.

Paalam na sa pagmamahal na hanggang ngayon eh inaalay ko parin para sayo. Di lang kaayo ko mo hatag og detalye about nako ha ky daghan kaayo kung mga kaila nga avid readers diri. May 24 2019.

Hanggang dito na lang sa mga ngiting ikay kasama sa ligayang pinadama na sa kahit ang tayo ay hindi maitama. Sabay tayong lumaban Upang mapatunayang pang-matagalan Pagsuko ng isay di inaasahan Paano na ang pagmamahalan. Matagal na itinagong damdamin Hiniling noon na mapansin At dahil sa ihip ng hangin Tinangay sayo ang pagtingin.

Na pinagmukha ka lang kawawa. Ito na talaga.


Xi Rizal Group3 Xi Rizal Group 3