Pwede bang Dito ka nalang sa aking puso mamalagi Mga kaalaman tungo sa kaharian Sa isat isa ipamahagi. Dahan dahan lang Sobrang saya dahil Nandito ka na kahit Mamaya lang Ay aalis ka na rin agad Wag ka sanang mainis Panahon natin mabilis Sandal mo muna sandali Di naman nagmamadali diba.


Dito Ka Lang Lyrics Cash Koo Ft 2 Youtube

This is not the official lyric videowe do not own anythingall rights and credits belong to the rightful ownersno copyright infringement intendedif there.

Pwede bang dito ka lang dito ka lang sa tabi ko lyrics. Free Interactive Chords for Dito Ka Lang - Cash koo ft. Yung mga sugat dyan sa puso mong hirap pagalingin. Dahil ikaw ang nag silbing liwanag nang nasa dilim.

Pk Dice Lyrics pwede bang dito ka lang sa may tabi ko are. Gusto ko lang malaman mo Na may pagtingin ako sa yo Pwede bang dito ka lang Dito ka lang sa may tabi ko. Di ako pde sa US dre hahaha 6154.

Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah Dito ka. Wag kang ganyan nag-aalinlangan Padalos-dalos ang pagkilos saan-saan Wag kang ganyan baka lang di ko makayanan Unti-unting nahihibang sa kakaabang Wag. Hayaan mo kong gumutin.

Dahil ikaw ang nagsilbing liwanag nang nasa dilim Kaya mahal kita nang higit pa sa pagtingin kaso palihim Pwede bang dito ka lang Dito ka lang sa may tabi ko. At yun ay kung dito ka lang. Dito ka lang sa may tabi ko At pwede bang hayaan mo kong gamutin Yang mga sugat dyan sa puso mong hirap pagalingin.

Pk Dice Lyrics pwede bang dito ka lang sa may tabi ko with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Gusto ko lang na malaman mo Na may pagtingin ako sa yo Writers. Kaso parang malabo sa tuwing inaamin ang tingin malayo.

San Man Patungo chords by Parokya ni Edgar. Dito Ka Lang Cash Koo Ft Pk Dice Lyrics Pwede Bang Dito Ka Lang Youtube. Gusto ko lang na malaman mo Na may pagtingin ako sa yo.

Pause Dito ka lang sa t D abi A Dito ka Fm nga A Dito ka D lang sa tabi A Dito k Fm a nga E. Pwede na A man akong kausapin Ha Bm lika na dito p D ara akoy kil E igin Chorus Wag kang ma D layo Tambay na dito A Naghih Fm intay lamang a E ko Wag ng it D ago Ang panu A nuyo San Fm ka pupu E nta Luma D pit Dmaj7 ka na Pwede b C a. Dahil ikaw ang nagsilbing liwanag nang nasa dilim Kaya mahal kita nang higit pa sa pagtingin kaso palihim Pwede bang dito ka lang Dito ka lang sa may tabi ko.

Nagmaliw ang dati kong araw Nang munti pang bata sa piling ni Nanay Nais kong. At yun ay kung dito ka lang Dito ka lang sa may tabi ko At pwede bang. At yun ay kung dito ka lang Dito ka lang sa may tabi ko At pwede bang Hayaan mo kong gamutin Yung mga sugat dyan sa puso mong hirap pagalingin Dahil ikaw ang nag silbing liwanag nang nasa dilim Kaya mahal kita nang higit pa sa pag tingin Kaso palihim Pwede bang Dito ka lang Dito ka lang sa may tabi ko Gusto ko lang Malaman mo Na may pagtingin ako sayo.

Lang Dito kalang sa tabi ko Woooh Kung pwede lang Dito ka lang sa tabi ko Gumuguhit sa labilagi nagpapangiti sakin palagi pag narinig ko na ang boses Nangungusap Na Mata RJ Sun. Ako nga kayay lubos mong maunawaan. Di ko alam kung san tayo patungo.

G F Em Bm A E Fm Gm B D - Guitar Piano Ukulele Transpose MIDI. Dantay ka muna sakin beh Sulitin natin ang gabi Iyong mga problemay itabi Labi mo sa akin idampi At kahit anong lalim Aking sisisirin Hindi na mabibitin Pa sa aking gagawin. Gusto ko lang malaman mo Na may pagtingin ako sa yo Pwede bang dito ka lang Dito ka lang sa may tabi ko.

Pwede bang Dito ka lang Dito ka lang sa may tabi ko Gusto ko lang Malaman mo. Hayaan mo kong gumutin Yung mga sugat dyan sa puso mong hirap pagalingin Dahil ikaw ang nag silbing liwanag nang nasa dilim Kaya mahal kita nang higit pa sa pag tingin Kaso palihim. Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah Verse 2 Wag kang ganyan Parang timang Kung makatingin akala mo duling Easy ka lang Pwede naman ako kausapin Halika na dito para akoy kiligin Chorus 2 Wag kang malayo Tambay na dito Nag hihintay lamang ako Wag ng itago Ang panunuyo San ka pupunta Lumapit kana Pwede ba.

Dito ka lang - Cash koo ft. Kita pa lang sayoy Nabihag mo Sa ngiti mo na. Lyrics of Dito Ka Lang Sa Tabi by Yeng Constantino Pop rock Princes Wag kang ganyan Nag aalinlangan Padalos dalos ang pagkilos s.

Ating plano tungo sa mga pangarap. Alam ko na masyado pa tayo na. Nandirito lang ako sa amin iniisip na baka akoy iyong hanapin.

Pusoy di mapigil Na umibig sa yo Yun ka yun ka na hanap ko sa twina Yun kang sa akiy. Hayaan mo kong gumutin. Kay tamis Ay naakit ako Araw araw kitang naiisip Kasama ka hanggang sa panaginip.

Dito ka lang sa may tabi ko. Ating plano tungo sa mga pangarap. Gusto ko lang malaman mo Na may pagtingin ako sa yo Pwede bang dito ka lang Dito ka lang.

Wag kang ganyan nag-aalinlangan Padalos dalos ang pagkilos sa kung saan saan Wag kang ganyan Baka lang di ko makayanan Unti-unting nahihibang sa kakaabang Wag kang malayo tara na dito Naghihintay lamang ako Wag nang itago ang panunuyo San ka pupunta. Ng kasamang lumipad sa alapaap Habang magkayakap Palitan ng imahinasyon habang putol limitasyon Ating plano tungo sa mga pangarap. At yun ay kung dito ka lang Dito ka lang sa may tabi ko At pwede bang.

Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah Wag kang ganyan Parang timang Kung makatingin akala mo duling Easy ka lang Pwede naman ako kausapin Halika na dito para akoy kiligin Wag kang malayo Tambay na dito Nag hihintay lamang ako Wag ng itago Ang panunuyo San ka pupunta Lumapit kana Pwede ba. G F C B E Fm A Bm A D Am Chords for Dito Ka Lang - Cash koo ft. Go with the flow lang.

The Lyrics for Dito Ka Lang Sa Tabi by Yeng Constantino have been translated into 2 languages. There are 60 lyrics related to Pwede Bang Dito Kalang Sa May Tabi Ko. Di ko alam Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit ang mga pangakong binitawan.

Pk dice Lyrics Pwede bang dito ka langLyrics video for Dito ka lang by Cash koo Pk dicePwede bang Dito ka langDito ka. Dito ka lang sa tabi Dito. Mahal Awit ng pag-ibig habang akoy nasa duyan Sanay di.

Dito Ka Lang Sa Tabi Lyrics. Y di nagmaliw ang dati kong araw Nang munti pang bata sa piling ni Nanay Nais kong.


Music Ru Lyrics Dito Ka Lang Lyrics Pwede Bang Dito Ka Lang Sa May Tabi Ko Facebook