E B Cm Dito ka lang sa aking tabi A - B E Kapiling ka bawat sandali E B Cm Gusto lang mayakap at mahagkan A - B Cm Pangakoy. 8041 views added to favorites 36 times.


Dito Ka Lang Sa Aking Tabi Song Lyrics And Music By Marte Arranged By Masayahappy On Smule Social Singing App

Na may pagtingin ako sa yo.

Dito ka lang sa aking tabi lyrcis by marte. Gusto ko lang na malaman mo. ANGAKING KARANASAN NOONG AKOY BATA PA 19992001 MY STORYAking karanasan sa aking buhay ay hindi madaliLahat tayo dito sa mundo ay panadalian lamangMahalBata pa lang ako ay umaani na ako ng mga papapuri at parangal mula sa aking mga kaiskuwela. DITO KA LANG SA AKING TABI by.

Become A Better Singer In Only 30 Days With Easy Video Lessons. Marte Dito Ka Lang Sa Aking Tabi Lyrics The Kings Doctor Theme Song lyrics musicsonglyrics. Kay tagal naghihintay Makita lamang ang iyong ngiti Kay tagal nananalangin Nagdarasal na mahawakan muli ang iyong pisngi Ngayong nandito ka na wala nang Makakapigil sa ting dalawa Wag ka nang lalayo dito ka lang sa king tabi Wag ka nang lilingon dito ka lang sa Aking tabi Kay tagal nag-iisip Ikaw pa rin ba.

Become A Better Singer In Only 30 Days With Easy Video Lessons. Dito ka lang sa tabi. Dito ka lang sa may tabi ko.

Pwede bang dito ka na lang sa aking puso mamalagi. E B Cm Dito ka lang sa aking tabi B Kapiling ka bawat sandali E B Cm Gusto lang mayakap at mahagkan B E Pangakoy di pakakawalan A B Oh dito ka lang. Dito Ka Lang Sa Aking Tabi chords by Marte.

Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah Wag kang ganyan Parang timang Kung makatingin akala mo duling Easy ka lang Pwede naman ako kausapin Halika na dito para akoy kiligin Wag kang malayo Tambay na dito Nag hihintay lamang ako Wag ng itago Ang panunuyo San ka pupunta Lumapit kana Pwede ba. E B Cm A - B 2x VerseI E B Cm A - B Pangako ko na di kita iiwanan E B Cm A - B Pangako ko na di kita sasaktan Refrain. Fm A D B Ikaw lang ang sinisigaw ng puso kong ito Fm A D B Damhin mo ang awitin ko inaalay sayo Chorus.

Kay tagal naghihintay Makita lamang ang iyong ngiti Kay tagal nananalangin Nagdarasal na mahawakan muli ang iyong pisngi Ngayong nandito ka na wala nang Makakapigil sa ting dalawa Wag ka nang lalayo dito ka lang sa king tabi Wag ka nang lilingon dito ka lang sa Aking tabi Kay tagal nag-iisip Ikaw pa rin ba. Last edit on Sep 19 2015. 13 hours agoUsers can create their own stories from their profile page.

Marte Verse 1 Pangako ko na di kita iiwanan Pangako ko na di kita sasaktan Ikaw lang ang sinisigaw ng puso kong ito.


Dito Ka Lang Sa Aking Tabi By Marte Youtube