Mukhang hindi ka makakatulog hanggang hindi natin natatanggal. Huwag mag-ehersisyo kung malapit ka na matulog upang hindi ito makaantala sa ritmo ng iyong pagtulog.


The Most Popular Tagalog Verbs This 2021 By Ling Learn Languages Medium

Dito ka lang sa akin.

Dito ka na matulog in english. Pag lasing matulog na kasi 34 Views 30012022. Ikaw kasi ee na una ka. Pagsasalin sa konteksto ng MATULOG sa tagalog-ingles.

Definition for the Tagalog word dito. Chorus Sa Super Nova Leaches. Definition of the Tagalog verb matulog in English with conjugations 30 example sentences and audio.

Grabe namang dilim dito. Come back to me. Home pag lasing matulog na kasi Info.

Contextual translation of late na dito into English. Demonstrative sa pronoun here. So far sa mga employees ko sinusunod naman nila yung rules walang lumaabag kaya nagkakaintindihan kami ata walang nagiging pangit ang performance maliban nalang kung may di inaasahan na problema.

Go ahead and get some sleep. Tulad ng pag-inom ng kape ay hindi rin nakakatulong ang paninigarilyo lalo na oras na malapit ka ng matulog. Repost is prohibited without the creators permission.

Now go to bed and try to sleep. Nakarating ka na ba dito. Bumalik po kayo sa kabilang kalye.

Bumibili ako ng apat na bulaklak. Tumayo na ako at dumeretso sa kotse ko. Matulog ka na Ayoko nga.

Contextual translation of nakakahalubilo ka na rin into English. Home Dictionary Forums Lessons FlashCards Reader. Mauna ka na matulog.

Iwasan ang mga pagkain na mabigat sa tiyan kung gabi. Nahihiya na tuloy ako sa iyo. Oras na para matulog - English translation definition meaning synonyms antonyms examples.

Tagos sa puso ang lahat ng nakasulat dito at tiyak na hindi lang ikaw ang tatamaan kundi pati na rin. You come back here. Filipino - English Translator.

I need to sleep. Sa sofa nalang ako Sabi niya. Ako bilang manager ginagawa ku lang ung rules at kailangang sundin din nila yung rules na pinapatupad.

You go back to the other side of the street. Ilan ang kailangan mo. Translate tagalog to english sentences.

Dito ka na lang. You go back to the other side of the street. Pero salamat kasi andyan ka.

Pero obviously may isang taong mas perfectionist pa kay Ravus sa apartment na ito sa gabing ito. Humiga ka na at pilitin mong matulog. English ภาษาไทย Tiếng Việt Bahasa Indonesia Get App.

Kung isa ka sa mga emotero o emoterang mahilig humugot siguradong makaka-relate ka sa mga tagalog hugot lines na ito. Bumalik ka sa akin. Kung pwede lang naman.

Im buying four flowers. Dito Example Sentences in Tagalog. Repeat Refrain Repeat Chorus Pwede ka bang matulog dito.

Play this game to review English. Matulog ka na to ilonggo. Tamad ako are you awake can i nap here do you know here.

Ngunit mainam na sanayin ang katawan sa mabilis na paglalakad. Dun nalang ako sa sofa Papunta na sana ako sa sofa pero hinila niya braso ko. Basta mahiga ka na lang malambing na utos nito.

Alam na nating lahat na ang kape ay nakakagising sa atin kaya obviously ay hindi ito magandang ideya kung gusto na nating matulog. English words for matulog ka na include go to bed go to sleep get some sleep and bunk down. Sabi ko naman sabay na tayo.

Kahit kailan talaga si Kevin prinsipe ng kadiliman. Dalawang araw na akong absent. Mo i was go here exposed im late nag deliver i slept late tara na dito.

Human translations with examples. Parang nakapikit lang ako. You were tired at bedtime but you knelt down and thanked Heavenly Father for your blessings.

LoyalMotovlog 4 Followers 7 Videos. Pagod ka na at gusto mo nang matulog pero lumuhod ka at nagpasalamat sa Ama sa Langit para sa iyong mga pagpapala. Busy as well as i will eat masala kana rainy night just go here.

Ang haba ng buhok mo. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng MATULOG - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Ilokano ng matulog ka.

Maski ang perfectionist na si Ravus ay wala nang mairereklamo sa pagkakasulat ni Ignis dito. Haha salamat sa pakikinig ha. Human translations with examples.

Friday night umalis ako sa bahay. Pilit kong matulog pero hindi talaga. Matulog ka na rin.

Running a scenic road early in. Ikaw na best friend ko. Bumalik ka sa kabilang kaliye.

Pinatay niya yung ilaw. English Ignis matulog ka na. Bili_1302645877 24K Views 322.

Contextual translation of may pilipino ba dito into English. Kahit medyo nakakatakot na mag-isang matulog sa sementeryo. Human translations with examples.

Dapat matulog ka na. Pwede ba dito matulog.


Filipino Words Archives Page 2 Of 6 Filipinopod101 Com Blog