Iglip pagsasalin pangungusap gotcha always para mapangiti. Para sayo Akoy iibig pang muli Dahil sayo Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala.


Lagi Akong Nandito Para Sayo Silver Quotes

Kung alam mo lang yung saya ko na alam kong may isang taong umaangkin sakin at ipagdadamot ako sa iba.

Dito lang ako palagi para sayo. Human translations with examples. Nan dito lang ako para sayo. Ako uuwi Kaya naman.

Namumukod tangi At walang katulad Ikaw lang para sa kin Sayo lang sayo lang. Basta dito lang ako palagi para sayo. Watch popular content from the following creators.

Sa yo lang sa yo lang lalalalala Ako uuwi Kaya naman Dito ka sa piling ko O dito ka lang Dito ka lang Bumabagal ang ikot ng mundo. Discover short videos related to palagi akong nandito para sayo mama on TikTok. Bukod dito nagbahagi pa ang bokalista ng Callalily sa IG mg iba pang litrato.

Hambog Ng Sagpro Krew Una sa lahat gusto kong magpaalam Lalong lalo na sayo Dahil kahit san ako magpunta Palagi mong hawak ang puso ko. Na nagsisilbi kong liwanag Labia ang ngiti Kapag ikay kaharap Ramdam ko Ang pagmamahal giliw. Always me do your best im just here what ever happen.

Ikay nariyan oh aking tahanan C Em Ta-ta-ta-ta-ta Fmaj7 Fm7 Ta-haaaa-nan C Em Dito ka lang oh dito ka lang Fmaj7. Pero palagi mong pinipilit na ako lang talaga. Tahanan Lyrics Adie.

Promise ni Kean kay Chynna. Nandito lang ako para sayo. Oh dito ka lang dito ka lang C Em Bumabagal ang ikot ng mundo kapag.

Human translations with examples. Alaala Na Lang Lyrics. Lang ang para sakin C Em Fmaj7 Sayo lang sayo lang ako uuwi Chorus C Em Kaya naman dito ka sa piling ko Fmaj7.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Contextual translation of dito lang ako para sayo palagi nagaaantay sayo into English. Andito lng ako palagi para sayo.

Pls dont edit xtian3 Sa araw-araw rang ng ikaw ang Palagi kong hinahangad Laging tanaw sayong ang ilaw. Human translations with examples. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Na kapag sinasabi kong darating din yung taong para sayo o humanap ka nalang ng iba palagi mong sagot Bakit pa. Photo Slideshow with Music focus lang ako sa work palagi hindi nako magpapasaway sainyo. CLYDE FEROLINOoreomilkteaaaaa tsssssuuukkkaassaa cyvillgoryohh M O O D Y 21rramilo21 𝘼𝙄𝙕𝘼𝙈𝘼𝙀aiiiiiyzaaaaah17.

Human translations with examples. Pero sasabay ako palagi Kaya nung dumami dami katunog ko. Ako rin ba ang tumatakbo sa isip mo Kung ganon di na hihinto Di mapapagod para sa yo Sana akoy palagi na lang malapit sa yo Nang di na tayo nagkakalayo Wala man lagi dyan sa piling mo Asahan mong magbabalik ako Dahil di man sigurado Kung kailan muling magkikita baby Alam mo bang sabik Pa rin ako sa yakap at halik mo baby Sa tagal ko nang hinihintay.

Pasensya na ngunit pagod na talaga akong makita kang nasasaktan din. Verse 1 C Em Am Sa araw-araw tanging ikaw Fmaj7 ang palagi kong hinahangad C Em Am Fmaj7 Laging tanaw sayo ang ilaw na nagsisilbi kong liwanag C G Am Fmaj7 C Labis ang ngiti kapag ikay kaharap ramdam ko ang pagmamahal giliw G Am Fmaj7 C G Am Fmaj7 Namumukod-tangi ka at walang katulad ikaw lang ang para sakin C G Am Fmaj7 strum. Do your best just to be here.

Nandito lang ako palagi para sa yo hanggang sa pagtandaI love you. Explore the latest videos from hashtags. Palagi kong hinahangad Laging tanaw Sa yo ang ilaw Na nagsisilbi kong liwanag Labis ang ngiti kapag ikay kaharap Ramdam ko ang pagmamahal giliw Namumukod-tangi ka at walang katulad Ikaw lang ang para sa kin.

Nandito lang ako palagi para sa yo hanggang sa pagtandaI love you. Contextual translation of dito lang ako palagi para sayo into Tagalog. Ervin Santiago Bandera December 072021.

Pasensya na ngunit ako na lang bibitaw upang di ka masaktan. Minsan nga gusto kong tumigil yung oras pag kasama ka alam ko corny na to peo bawat tingin mo saken kinikilig pa din ako. Contextual translation of dito lang ako para sayo palagi into English.

Pasensya na ngunit ako na lang palagi ang umaasa sa lahat ng bagay na hindi pala mangyayari. Walang mapagsidlan ng tuwa sa puso ko. Promise ni Kean kay Chynna.

Im for you do your best im just here were just friends. Contextual translation of dito lang ako palagi para sayo into English. Parang yung tingin mo saken yan yung unang ngiti nanakita ko sayo nung una kitang makita.

Pasensya na ngunit ito lang ako at hindi ko na kayang mag adjust pa para sayo. Sayo kanya pati ang nasa kanila amen Dito dun at diyan kahit hanggang dun sa may kabila amen Hala tingin sa baba kanan gitna kaliwa amen Pwede kang tumingalang may dumi sa mata amen Basta lamang ay sambiting ang katagangAmen Alam ko namang gusto nila makuha yung. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ang sarap sa pakiramdam kung alam mo lang. Dito lang ako when you need me Mag sabi ka lang sakin I am one call away Di ko kailangan ng iba Ikay sapat na sakin sinta Halika na samahan Para nang iyong malaman Sana naman malaman na ikaw lamang ang dadamayan Sasamahan ka sa mga gusto natutukso ngunit Subok na rin to huminto at lumayo Ngayon ay napasayo Ayokong humantong ang tanong kung anong.


Sup Tsinituh Nandito Lang Ako Lagi Para Sayo Pag