Mga kaalaman tungo sa kaharian sa isat isa ipamahagi Nang magkasamang lumipad sa alapaap habang magkayakap Palitan ng imahinasyon habang putol limitasyon Ating plano tungo sa mga pangarap At yun ay kung dito ka lang Dito ka lang sa may tabi ko At pwede bang hayaan mo kong gamutin Yang mga sugat dyan sa puso mong hirap pagalingin. Save of course that I hope Yeng had kept.


Dito Ka Lang Sa Tabi Yeng Constantino Lyrics Youtube

Shining Like the Sun Baby Are You Ready 8.

Dito ka sa tabi ko yeng. Verse 1 Wag kang ganyan Nag aalinlangan. Gets ko na kasi yung lambing ko namimiss mo na Halika muna dito ka lang sa tabi ko may gusto lamang ibulong sa iyo Sino ba kasi ang pinagseselosan mo sasampalin ko mismo sa harap mo Dahil ikaw lang wala ng ibang sayo ay makakahigit Kaya huwag ka naman magtampo ikaw Lamang ang gusto ko kahit na akoy nakapikit Makinig ka muna sa akin mahal. Wag kang ma D layo Tambay na dito A Naghih Fm intay lamang a E ko Wag ng it D ago Ang panu A nuyo San Fm ka pupu E nta Luma D pit Dmaj7 ka na Pwede b C a.

Ating plano tungo sa mga pangarap. Lyrics of Dito Ka Lang Sa Tabi by Yeng Constantino Pop rock Princes Wag kang ganyan Nag aalinlangan Padalos dalos ang pagkilos s. There is a lot to like here.

Yeng Constantino - All About Love Album Lyrics. Dito Ka Lang Sa Tabi Lyrics. Dito ka lang sa may tabi ko.

Dance Without the Music. Dito Ka Lang Sa Tabi. 03 Lyrics Verse 1 Sa pagpatak ng bawat oras ay ikaw Ang iniisip-isip ko hindi ko mahinto pintig ng puso Ikaw ang pinangarap-ngarap ko Simula ng matanto na balang araw iibig ang puso Chorus Ikaw ang pag-ibig na hinintay Puso ay nalumbay ng kay tagal.

Wag kang ganyan Nag aalinlangan. Verse 1 Wag kang ganyan nag-aalinlangan. Chords for Yeng Constantino - Dito ka lang sa tabi.

Unti unting nahihibang sa kakaabang. This is not the official lyric videowe do not own anythingall rights and credits belong to the rightful ownersno copyright infringement intendedif there. I also see single potential for Dito Ka Lang Sa Tabi and Ferris Wheel.

Unti-unting nahihibang sa kakaabang. Sa pagpatak ng bawat oras ay Ikaw ang iniisip isip koHindi ko mahinto pintig ng pusoIkaw ang pinangarap-ngarap ko Simula nung matantoNa balang araw iibig ang pusoChorusIkaw ang pag-ibig na hinintay Puso ay nalumbay ng kaytagalNgunit ngayoy nandito na. At yun ay kung dito ka lang.

Wag kang ganyan baka lang di ko makayanan. Wag kang ganyan nag-aalinlangan Padalos dalos ang pagkilos sa kung saan saan Wag kang ganyan Baka lang di ko makayanan Unti-unting nahihibang sa kakaabang Wag kang malayo tara na dito Naghihintay lamang ako Wag nang itago ang panunuyo San ka pupunta. The Lyrics for Dito Ka Lang Sa Tabi by Yeng Constantino have been translated into 2 languages.

Shining Like the Sun. Listen to Dito Ka Lang Sa Tabi by Yeng Constantino 3374 Shazams featuring on 10s OPM Essentials and OPM Diva Hits Essentials Apple Music playlists. Dito Ka Lang Sa Tabi Lyrics.

Wag kang ganyan Baka lang di ko makayanan. Wag kang ganyan Baka lang di ko makayanan. Sa pagpatak ng bawat oras ay ikaw Ang iniisip-isip ko Hindi ko mahinto pintig ng puso Ikaw ang pinangarap-ngarap ko Simula nung matanto Na balang araw iibig ang puso Ikaw ang pagibig na hinintay Puso ay nalumbay ng kay tagal Ngunit ngayoy nandito na ikaw Ikaw ang pagibig na binigay Sa akin ng may kapal Biyaya ka sa buhay ko Ligayat pagibig ko.

Wag kang ganyan Nag aalinlangan Padalos dalos ang pagkilos saan saan Wag kang ganyan Baka lang di ko makayanan Unti unting nahihibang sa kakaabang Wag kang malayo Tara na dito Nag hihintay lamang ako Wag ng itago Ang panunuyo San ka pupunta Lumapit kana Pwede ba Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah Wag kang ganyan Parang timang. All About Love 6th Album Track. Padalos-dalos ang pagkilos saan-saan.

At pwede bang hayaan mo kong gamutin. Padalos dalos ang pagkilos sa kung saan. 4 Lyrics Verse 1 Wag kang ganyan Nag aalinlangan Padalos dalos ang pagkilos sa kung saan Wag kang ganyan Baka lang di ko makayanan Unti unting nahihibang sa kakaabang Chorus 1 Wag kang malayo Tambay na dito Nag hihintay lamang ako Wag.

Listen and watch the lyric video of Dito Ka Lang Sa Tabi by Yeng Constantino from the Hello Love Goodbye OSTDITO KA LANG SA TABIWag k. Yeng Constantino - Dito Ka Lang Sa Tabi Lyrics. Pause Dito ka lang sa t D abi A Dito ka Fm nga A Dito ka D lang sa tabi A Dito k Fm a nga E.

Unti unting nahihibang sa kakaabang. Wag kang ganyan Nag aalinlangan Padalos dalos ang pagkilos sa kung saan Wag kang ganyan Baka lang di ko makayanan Unti unting nahihi. Dito Ka Lang Sa Tabi.

Padalos dalos ang pagkilos sa kung saan. All About Love 6th Album Track.


Yeng Constantino Dito Ka Lang Sa Tabi Lyrics Genius Lyrics