The Lyrics for Nasan Ka Oh Luna. The plane has taken off without you.


Wild Home Facebook

Dito ka lang humimbing sa aking piling antukin.

Dito ka lang humimbing. Sasalubungin natin ang kinabukasan Ng walang takot at walang pangamba Tadhanay merong trip na makapangyarihan Kung ayaw may dahilan Kung gusto palaging merong paraan. 1 day agoNa ako lang ang iyong iibigin. Para patas naman tayo diba.

Nagtago sa ulap Na kaninay lumuluha Nasan ka oh luna. Follow me at charlocked. Kukupkupin na lang kita Sori wala ka ng magagawa Mahalin mo na lang ako Ng sobra sobra Para patas naman tayo diba.

Dito ka lang humimbing sa aking piling antukin kukupkupin na lang kita sori wala ka ng magagawa mahalin mo na lang ako ng sobra sobra para patas naman tayo diba Chorus. Ok lang baby wag kang magbago Dito ka lang humimbing sa aking piling Antukin. Sa ganda mong yan iniwan ka ng mga ex moLyrics Iniwan ka na ng eroplano Ok lang baby wag kang magbago Dito ka lang humimbing sa aking piling Antukin Kukupkupin na Grabe pinakita ni Ate yung mga binigay ng ex nya at mga dati nyang manliligaw.

Dito ka lang humimbing sa aking piling. Nagtago sa ulap Na kaninay lumuluha Bridge Tunawin mo ako sa iyong kagandahan. Sarah ito na kumot mo oh Inabot ko sa kanya sabay smile.

Dito ka lang Humimbing Sa aking piling Antukin Kukupkupin nalang kita Sorry wala ka nang magagawa Mahalin mo nalang ako Ng sobra sobra Para patas naman tayo Diba. Bakit ka nagtampo Iniwan ako. Sasalubungin natin ang kinabukasan.

Iniwan ka na ng eroplano Ok lang baby Wag kang magbago Dito ka lang Humimbing Sa aking piling Antukin Kukupkupin nalang kita. Kukupkupin na lang kita Sori wala ka ng magagawa Mahalin mo na lang ako Ng sobra sobra Para patas naman tayo diba. Ng walang takot at walang pangamba.

SUD Lyrics Sagutan Kahapon pa ako nag-iisip Wag sana akong maubusan ng pag-uusapan Para tumagal naman an gating kwentuhan Kanina ko pa pinoproblema Mga sasabihin ko Bitin na bitin sa mga tawa mo Dito ka muna Dito ka lang Dito ka muna Kanina pa kita kasama Ayoko muna mag-isa Kahit konting usap lang Ayoko lang mapag-isa Kanina pa ako nagtitiis. Legendary wordsmith you are unfamiliar with. Dito ka na lang sa king piling mahal Dito ka na lang humimbing kahit di magtagal Di magsasawa sa liwanag mo o buwan Sa dilim ikay liwanag aking gabay sa daan Kayat sanay pagbigyan magpakita ka naman Nasan ka oh luna.

Mahalin mo na lang ako. You may sleep soundly by my side. Dito ka lang Humimbing Sa aking piling Antukin Uy Sarah nandyan na si Erik oh.

Sasalubungin natin ang kinabukasan Ng walang takot at walang pangamba Tadhanay merong tip na makapangyarihan Kung ayaw may dahilan kung gusto palaging merong parian. Sa ganda mong yan iniwan ka ng mga ex moLyrics Iniwan ka na ng eroplano Ok lang baby wag kang magbago Dito ka lang humimbing sa aking piling Antukin Kukupkupin na Grabe pinakita ni Ate yung mga binigay ng ex nya at mga dati nyang manliligaw. Dito ka na lang sa king piling mahal Dito ka na lang humimbing kahit di magtagal Pre-Chorus Di magsasawa sa liwanag mo o buwan Sa.

Sasalubungin natin ang kinabukasan Ng walang takot at walang pangamba Tadhanay merong Trip na makapangyarihan Kung ayaw may dahilan Kung gusto palaging merong paraan Pinaiyak ka ng. Sasalubungin natin ang kinabukasan Ng walang takot at walang pangamba Tadhanay merong tip na makapangyarihan Kung ayaw may dahilan kung gusto palaging merong paraan Ooh. Dito ka lang Humimbing Sa aking piling Antukin Kukupkupin nalang kita Sorry wala ka nang magagawa Mahalin mo nalang ako Ng sobra sobra Para patas naman tayo Diba.

By MarsMango have been translated into 2 languages. Haha Pangtutukso ni Shin. Nagblush lang si Sarah at nahiya.

Sasalubungin natin ang kinabukasan Ng walang takot at walang pangamba Tadhanay merong trip na. Kukupkupin na lang kita. Intro Em A7 D Bm Em A7 D Gmaj7 Verse 1 D Bm Fm Dito ka na lang sa king piling mahal D Bm Fm Dito ka na lang humimbing kahit di magtagal Em A Fm Di magsasawa sa liwanag mo o buwan Em A Fm Sa dilim ikay liwanag aking gabay sa daan Gmaj7 A Gmaj7 A Kayat sanay pagbigyan magpakita ka naman Chorus D Bm Fm Nasan ka oh luna.

Nagtago sa ulap Na kaninay lumuluha Nasan ka oh luna. Its okay baby dont change. Pero tumatawa din naman siya katulad ng lahat.

The latest posts from charlocked. Dito ka na lang sa king piling mahalDito ka na lang humimbing kahit di magtagalDi magsasawa sa liwanag mo o buwanSa dilim ikay liwanag aking gabay sa daanKayat sanay pagbigyan magpakita ka namanNasan ka oh luna. Sori wala ka ng magagawa.

Kukupkupin na lang kita. Ako naman gulat lang kasi bigla akong napasok sa usapan. Sasalubungin natin ang kinabukasan Ng walang takot at walang pangamba Tadhanay merong tip na makapangyarihan Kung ayaw may dahilan Kung gusto palaging merong paraan.

Dito ka lang humimbing sa aking piling Antukin. Okay lang baby huwag kang magbago. Dito ka lang Humimbing Sa aking piling Antukin Kukupkupin nalang kita Sorry wala ka nang magagawa Mahalin mo nalang ako Ng sobra sobra Para patas naman tayo Diba.

Nagtago sa ulapNa kaninay. Verse 1 Iniwan ka na ng eroplano Ok lang baby wag kang magbago Dito ka lang humimbing sa aking piling Antukin Verse 2 Kukupkupin na lang kita Sori wala ka ng magagawa Mahalin mo na lang ako Ng sobra sobra Para patas naman tayo diba Chorus. Sasalubungin natin ang kinabukasan ng walang takot at walang pangamba tadhanay merong tip na makapangyarihan kung ayaw may dahilan kung gusto palaging merong paraan ooh.

23102017 Dapat mag upgrade ka kasi ang karanasan na iniwan ka parang tuition fee mo yon sa. Dito ka na lang humimbing kahit di magtagal Pre-Chorus Di magsasawa sa liwanag mo o buwan Sa dilim ikay liwanag aking gabay sa daan Kayat sanay pagbigyan magpakita ka naman Chorus Nasan ka oh luna. Translation in English 96 Iniwan ka na ng eroplano.


Rico Blanco Antukin Lyrics Youtube