See more of Goodshit on Facebook. Dito lang ako promise di kita iiwan.


Nandito Lang Ako Tj Monterde Lyrics Youtube

Kahit na tumingin ka sa iba.

Dito lang ako di kita iiwan. Hanggang dito nalang Mahal ayoko pa Kahit isang saglit lang Malaman mo na mahal kita at ikay mahalaga. F G di na mapipigilan C Pag-ibig na ito G Am Sanay di matapos ang nadaramang ito F G Am - - C Pag-ibig na kaya ito F Pagkat nararamdaman G C - - G Pag-ibig ating natagpuan Part II Same chord as I Verse 2 Malalaman mo lamang ang nararamdaman Kung ako ay magiging ikaw damdamin natiy magsama Same as ref Laman ng puso koy ganyan din. Umiiyak ka na naman mahal Lagi na lang ikay nasasaktan Sabi niya Di ka iiwanan Ikaw ay nabigo Kayoy nagkalayo Akoy nahihirapan P.

With Michelle Vito Jon Lucas Akihiro Blanco Boots Anson-Roa. Na hindi kita iiwan Kapag ikay lumalapit akoy natutulala sa yong Magagandang ngiti sa akin At sanay mapakinggan mo ang awitin kong to Iisa lang ang pangarap ko sa mundong ito Ang makasama ka sa araw-araw At makapiling ka sa habang buhay Wag ka lang umalis wag ka lang umalis Wag ka lang lumayo wag ka lang lumayo Dito ka lang sa. Mahal sana ako nalang ulit Hindi ko alam kung bakit mo ako pinagpalit.

Everyday Nelia waits outside a store in Timog hoping for Delfin--a man that she lost 40 years ago--to comeback. Minsan madarama mo kay bigat ng problema Minsan mahihirapan ka at masasabing di ko makakaya Tumingin ka lang sa langit baka sakaling may masumpungan O di kaya akoy tawagin malalaman mong kahit kailan Hawak-kamay di kita iiwan sa paglakbay Dito sa mundong walang katiyakan Hawak-kamay di kita bibitawan sa paglalakbay Sa mundo ng kawalan Minsan. Akoy nandito lang Ang pag-ibig koy.

ZAPOMNI - Я все решу Текст песни. Gusto kita makasama pero tiis muna. F Pagkat nararamdaman G C G Pag-ibig ating natagpuan C C7 Malalaman mo lamang ang nararamdaman F G Em Kung ako ay magiging ikaw damdamin natiy magsama Refrain Am F Laman ng puso koy ganyan din G Em ikaw ay narito na sa akin F di ko hahayaang mawalay G Dito ka sa aking piling ChoruSSS Bridge.

Dito lang ako di kita iiwan. Pareho and nadarama Ito ba ang simula. Directed by Roderick Lindayag.

Sam Milby - Hindi Kita Iiwan Lyrics. Alas dose na ng gabi Dito lang ako sa tabi Ng bahay nyo naghihintay Hindi ko alam san sumablay Lagi nalang tayo nagaaway Isip ay nagiingay Maghihintay ako. Di kaya akoy tawagin Malalaman mong kahit kailan Hawak-kamay Di kita iiwan sa paglakbay Dito sa mundong walang katiyakan Hawak-kamay Di kita bibitawan sa paglalakbay Sa mundo ng kawalan Minsan madarama mo Ang mundoy gumuho sa ilalim ng iyong mga paa At ang agos ng problemay tinatangay ka Tumingin ka lang sa langit Baka sakaling may masumpungan.

Em Gagawin lahat gagawin lahat Am Upang di. Niloloko mo lang ako. Iniwan ka na ng eroplano Okay lang baby wag kang magbago Dito ka lang humimbing sa aking piling Antukin Kukupkupin na lang kita Sorry wala ka nang magagawa Mahalin mo na lang ako Ng sobra sobra Para patas naman tayo diba Sasalubungin natin ang kinabukasan Ng walang takot at walang pangamba Tadhanay merong trip na makapangyarihan About Press.

Magmahal ka ng iba. Northern Sparks - Dito Lyrics tl Huwag kang mag-alala Ang lahat ng ito ay may katapusan Humimbing ka lamang sa aking tabi Di kita iiwan Refrain. 1 day agoIniwan ka na ng eroplano Okay lang baby wag kang magbago Dito ka lang humimbing sa aking piling Antukin Kukupkupin na lang kita Sorry wala ka nang magagawa Mahalin mo na lang ako Ng sobra sobra Para patas naman tayo diba Sasalubungin natin ang kinabukasan Ng walang takot at walang pangamba Tadhanay merong trip na makapangyarihan About Press.

Di na mapipigilan Pag-ibig na ito Sanay di matapos ang nadaramang ito. Pero mahal salamat Salamat dahil ako sayoy natuto Nalaman na dapat akoy hindi agad magtiwala Dahil hindi ko alam kung ako bay pinaglaruan mo lang. Dumb chasing people ill stay baby.

Dito lang ako di kita iiwan. Chorus E Hawak-kamay Gm Cm Di kita iiwan sa paglakbay A Dito sa mundong walang katiyakan E Hawak-kamay Gm Cm Di kita iiwan sa paglalakbay A Sa mundo ng kawalan Outro E Gm Cm A Sa mundo ng kawalan E Gm Cm A Hawak-kamayhawak-kamay A E Sa mundo ng kawalan. Na tumigil ang gulo sayong isipan Na maihip ng bagyo sa kanluran At pahupain na ang galit mo At maisip mong Di kita iiwan di kita iiwan Alas singko na ng umaga Di parin ako makahinga Nagtatanong kung bakit ba.

Dito lang ako sa tabi Ng bahay nyo naghihintay Hindi ko alam san sumablay Lagi nalang tayo nagaaway Isip ay nagiingay Maghihintay ako. Dito lang ako di kita iiwan. Dito lang ako.

Contextual translation of dito lang ako para sayo hindi kita iiwan into English. Human translations with examples. Sa araw-araw na gusto kang laging makita Nasasabik sa yong paglalambing Pag di ka nakikita ang puso koy nanghihina Na para bang pag wala kay wala na ring saysay Ang buhay kong ito whoa-oh-oh-oh Whoa whoa whoa whoa-oh-oh-oh Wag ka lang umalis wag ka lang lumayo Dito ka lang sa aking tabi Nang dumating ka sa buhay ko Binago mong lahat pati ang aking mundo.

Dito lang ako Rachelle Christian di kita iiwan Christian Kahit sandali di ko papayagan Rachelle Christian Mawalay ka sa akin Rachelle Christian Pag-ibig na kaya. Masakit man ito dito sa puso.


Hugot Someday May Yayakap Din Sakin At Sasabihin Nandito Lang Ako Hindi Kita Iiwan Mahal Na Mahal Kita Facebook