Kung ako ay iyong iibigin. Sa iyo lang wala ng iba.


Sino Pa Man Yan Jowa Mo Man Yan Kamapilya Mo Man Yan Nandito Lang Ako Para Sayo Sketsa Ilustrasi Karakter Ilustrasi

Para sayo para sayo.

Nandito lang ako para sayo. Subscribe and Turn on Notifications. I was just in the car Last Update. Listen to NANDITO by Lane Lets Hit 500K.

Nandito lang ako nilang ate mo. Maaasahan mo kahit bumuhos ang bagyo. 1 day agoNang Iniwan Mo Ako is a 1997 Philippine drama film directed and written by Jose Javier Reyes.

Dito lang ako para sayo. Hindi kita iiwan nandito lang ako para sayo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Nandito lang ako maaasahan mong totoo. I wont leave you im just here for you. Mga tagalog na kant.

Di kailangan ang mangamba. At isang araw gustong gusto na kita masilayan ulet Makasama ulet makausap ulet kahit na Di ako makulet di ako malupet na katulad nya Basta masaya ako sayo Kahit sya palagi ang nasa isip mo Alam ko namang naguguluhan ka pa sa kakaisip sa iyong nakaraan Na nagdulot ng matinding sugat sa puso mo Nandito lang ako para sayo prinsesa ko Akoy alipin sa pag. Ngunit ganon pa man nais kong malaman mo.

Yan ang tanong Sabi mo sandali ka lang sabi mo ikay akin lang Sa yo na rin nanggaling na di ka iibig sa iba Ngunit ang tagal mo nang hindi nagpapakita Tinatanong kita sa yo akoy nagkamali ba. Nandito lang ako para sayo. I wont leave you im just here for you.

Being the best version of yourself is the biggest revenge para dun sa mga taong pinagpalit ka Kasi marami Jan 18 2022 May mga mahadera naman na mga tagahanga ni James Reid. Nandito lang ako para sayo. Kung kayat akoy di o pinapansin.

Isipin mo nandito lang ako. Dont be sad im just here for you na mahal na mahal ka. Pag inaapi ka nila ipagtatanggol kita pag inaaway ka nila aawayin ko rin sila sapagkat ayokong nakikita ka na umiiyak dahil sa kanila.

Bukod dito nagbahagi pa ang bokalista ng Callalily sa IG mg iba pang litrato ni Chynna na may nakasulat na I love you birthday girl chynsortaleza. Repeat verse 1 chords Bakit ba sa pangangamba Hinahanap ang iyong kalinga. Maaari kayong magtanong o humingi ng payo Tungkol sa inyong nakamamatay na.

Wag kang mag alala nandito kaming lahat para sayo. A Fm Nandito lang ako para sayo D E Maaasahan mo kahit bumuhos ang bagyo A Fm Sa pag-ikot ng mundo hindi ito magbabago D E Para sayo para sayo. Tibay at Lakas ng Loob.

Nandito Lang Ako Para Sayo Manila Philippines. Ngunit mayron ka ng ibang minamahal. Pag malungkot ka papasayahin kita pag kailangan mo ng tulong tutulungan kita sapagkat nandito lang ako para lamang sayo.

Sa pag-ikot ng mundo hindi ito magbabago para sa yo. Submit lyrics correction. Aagapay tuwina kahit kalian kahit saan.

I love you chynsortaleza ang pangako pa ni Kean sa kanyang asawa. Iniwan mo ako sa pagkakataong sayo ay sigurado na ako. Nandito lang ako palagi para sayo.

Nandito lang ako sa loob ng base. Hindi na siya masaya sayo. LaneMixed and Mastered by.

We also publish general topics about Daily life. Nandito lang ako palagi para sayo. Dito lang ako para sayo.

Kahit anung mangyari nandito lang lagi ako sayo. Im just here with you. Hindi kita iiwan nandito lang ako para sayo.

Pagkat ako ay para mong alipin. Ramdam ko ang iyong pasan Kung pwede lang ipasa yan Dadalhin ko ang iyong kargada Alam mong di ka mag isa Nandito lang ako. Nandito Lang Ako para sayo.

Wala na kong nararamdaman sayo wag ka magalala. Huwag ka na malungkot nandito lang ako para sayo. Tibay at lakas ng loob ang iaalay para lang sayo Nais kong malaman mo may karamay ka nandito lang ako Ngunit lihim man akong magmahal Kahit lagi lang nasasaktan Ang tanging pangako ko ay tapat at puso kong ito Ngunit kahit puno ng lihim ang aking pagkatao Maging ang buhay kong itoy ibibigay sayo Tibay at lakas ng loob ang iaalay para lang sayo.

Gamer May 21 2021 Bakit mo ako iniwan. Ang puso kong itoy para lang sa yo. Ramdam ko ang iyong pasan Kung pwede lang ipasa yan Dadalhin ko ang iyong kargada Alam mong di ka mag isa Nandito lang ako.

NANDITO LANG AKO Lyrics. Tawagin ka man nilang sinungaling maniniwala pa rin ako sayo kahit nasasaktan na ako ikaw lang ang.


Pin By Hoemie On Imvu In 2021 Style Sayo Gusto