Dito Ka Lang Sa Tabi Lyrics. Nag hihintay lamang ako.


Yeng Constantino Ferris Wheel Official Lyric Video Video Dailymotion

Sa akin ng may kapal Biyaya ka sa buhay ko Ligayat pagibig koy ikaw Humihinto sa bawat oras ng tagpo.

Dito ka lang sa tabi ko by yeng constantino. Verse 1 Wag kang ganyan Nag aalinlangan. Dito ka nga ah Verse 2 Wag kang ganyan. Dito Ka Lang Sa Tabi Lyrics.

Listen to Dito Ka Lang Sa Tabi on Spotify. Padalos dalos ang pagkilos sa kung saan. Dito ka lang sa tabi.

All About Love 6th Album Track. Yeng Constantino - Dito Ka Lang Sa Tabi. Your Love Is My Relief.

Dito Ka Lang Sa Tabi. Halika na dito para akoy kiligin Chorus 2 Wag kang malayo. Pause Dito ka lang sa t D abi A Dito ka Fm nga A Dito ka D lang sa tabi A Dito k Fm a nga E.

Wag kang ganyan Nag aalinlangan Padalos dalos ang pagkilos saan saan Wag kang ganyan Baka lang di ko makayanan Unti unting nahihibang sa kakaabang Wag kang malayo Tara na dito Nag hihintay lamang ako Wag ng itago Ang panunuyo San ka pupunta Lumapit kana Pwede ba Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah Wag kang ganyan Parang. Unti unting nahihibang sa kakaabang. Yeng Constantino Jonathan Manalo.

Dito ka nga ah. Dito ka lang sa tabi Dito. Padalos dalos ang pagkilos sa kung saan.

Dito Ka Lang Sa Tabi. Dito ka lang sa tabi. Unti unting nahihibang sa kakaabang.

The Lyrics for Dito Ka Lang Sa Tabi by Yeng Constantino have been translated into 2 languages Wag kang ganyan nag-aalinlangan Padalos dalos ang pagkilos sa kung saan saan Wag kang ganyan Baka lang di ko makayanan Unti-unting nahihibang sa kakaabang Wag kang malayo tara na dito Naghihintay lamang ako Wag nang itago ang panunuyo San ka pupunta. F B E Gm Dm D Cm C A Chords for Dito Ka Lang Sa Tabi - Yeng Constantino Lyrics with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Wag kang ganyan Baka lang di ko makayanan.

Kung makatingin akala mo duling. 4 Lyrics Verse 1 Wag kang ganyan Nag aalinlangan Padalos dalos ang pagkilos sa kung saan Wag kang ganyan Baka lang di ko makayanan Unti unting nahihibang sa kakaabang Chorus 1 Wag kang malayo Tambay na dito Nag hihintay lamang ako Wag. Wag kang ganyan Nag aalinlangan Padalos dalos ang pagkilos sa kung saan Wag kang ganyan.

Listen and watch the lyric video of Dito Ka Lang Sa Tabi by Yeng Constantino from the Hello Love Goodbye OSTDITO KA LANG SA TABIWag kang ganyan nag-a. Have you ever felt like the day just cant get better. Yeng Constantino - Dito Ka Lang Sa Tabi Lyrics.

VERSE 1 Wag kang ganyan Nag aalinlangan. All About Love 2014 Shining Like The Sun Baby Are You Ready Dance Without The Music. Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah Dito ka lang sa tabi Dito ka nga ah Verse 2 Wag kang ganyan Parang timang Kung makatingin akala mo duling Easy ka lang Pwede naman ako kausapin Halika nga dito para akoy kiligin Chorus 2 Wag kang malayo Tambay na dito Nag hihintay lamang ako Wag ng itago Ang panunuyo San ka pupunta Lumapit kana Pwede ba.

All About Love 2014 Has been played on. Wag kang ma D layo Tambay na dito A Naghih Fm intay lamang a E ko Wag ng it D ago Ang panu A nuyo San Fm ka pupu E nta Luma D pit Dmaj7 ka na Pwede b C a. All About Love 6th Album Track.

Unti unting nahihibang sa kakaabang. Wag kang ganyan Baka lang di ko makayanan. I feel it when you get a little bit closer Oh woh oh youre standing in front of me Oh woh oh youre taking your chances Oh woh oh a leap of faith into surrender Continue reading.

Dito Ka Lang Sa Tabi Artist. Dito Ka Lang Sa Tabi Latest OPM Songs Lyrics OPM OPM Love Song OPM Songs Yeng Constantino Edit Lyrics of Dito Ka Lang Sa Tabi by Yeng. Listen and watch the lyric video of Dito Ka Lang Sa Tabi by Yeng Constantino from the Hello Love Goodbye OSTDITO KA LANG SA TABIWag k.

Wag kang ganyan Baka lang di ko makayanan. Yeng Constantino Song 2014. Chords for Yeng Constantino - Dito ka lang sa tabi.

Padalos dalos ang pagkilos sa kung saan. Wag kang ganyan Nag aalinlangan. Wag kang ganyan nag-aalinlangan Padalos-dalos ang pagkilos saan-saan Wag kang ganyan baka lang di ko makayanan Unti-unting nahihibang sa kakaabang Wag kang malayo tara na dito Naghihintay lamang ako Wag nang itago ang.

1017 Your Love FM. Yeng Constantino - Dito Ka Lang Sa Tabi. D Gm G Em G D B F C E A Dm Cm Chords for Yeng Constantino - Dito Ka Lang Sa Tabi LIVE on Wish FM 1075 Bus HD with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Easy ka lang Pwede naman ako kausapin. Dito Ka Lang Sa Tabi.


Yeng Constantino Habambuhay Official Music Video Video Dailymotion