Di Ba Halata Lyrics. Teka di ka na mabiro halika na nga dito.


Toni Gonzaga Di Ba Halata Lyrics Musixmatch

Gustong maimbita dito saking kama.

Halika na nga dito baka bigla mo akong ipapresinto lyrics. Halika na Miss na miss ka na as in Halika na akoy pansinin 2x. Sunday night Halika na. Ang sagot ko ay sino At nagmaang-maangan Ako at kahit na alam ko naman.

Halika - Yaohwazap. Halika na Wag na nating patagalin Halika na di ko na kayang tiisin. Baka bigla mo kong ipapresinto Maraming umaaligid saking macho at gwapo.

Gusto mo pa ata na pinipikot ka. Hindi na alam kung sino ang tama o mali. The Lyrics for Halikana by Maja Salvador feat.

Gusto ko lamang ipaalam. Bigla mo na lamang akong pinapauwi. Flow G Hoy teka muna teka lang.

If you found mistakes please help us by correcting them. Na ang awiting itoy para lang. Bat bigla ka na lang umalis Hindi ka nagpaalam Siguro ang pag-ibig mo sa kin ay pansamantala lang Sanay noon pa lang agad mo nang inamin Madali lang naman akong kausapin Sawat pagod na rin naman ako sa atin Wala akong paki hindi ka kawalan sa akin Wala akong magagawa kung gusto mong lumisan ay ikaw ang bahala Pero sana iyong nakita.

Di ko alam kung ano ba ang gusto mo di ka makatagal na katabi ako Kahit bagong paligo nagmumog nagsipilyo pabangoy di naman nakakahilo Please lang wag ka nang magpakipot pa gusto mo pa ata na pinipikot ka Teka di ka na mabiro halika. Halika dito gusto ko lang tayoy magsaya. Di ka makatagal na katabi ako.

Dito sa ating tagpuan Ay nagsipagtanong Ang mga hangin nasan ka raw. Pabangoy di naman nakakahilo. Explore the latest videos from hashtags.

Em-D-C Hindi na naman ako pinapansin. Please lang wag ka na magpakipot pa. Ing maayos na muli ang lahat.

Natatakot ako na baka isang araw bigla mo nalang akong iwan. Listen to Halika Na by Shehyee Feat. Kahit na medyo natagalan.

Chorus 2x Please lang bumalik kana dito Sorry na halika na dito. Pag nabihag ka na siguradong di makakawala x2. Sa ilang babaeng nilalang.

Kasi kapag naisip ka mamimiss lang kita Di makakatiis makikipagbati Kahit na wala akong mali. Its_mehJHON itsmehjhon toshiko_7 𝒔𝒆𝒐lee_hyun_seo0 D_dave_ade shai shainapalle. Gusto mo pa ata na pinipikot ka.

Sige na halika na dito dito at dito. Wala kang espasyo sa kanya. Abra have been translated into 1 languages.

Halika na dito simulan na natin. Pwede ba akong sumama Mula gabi hanggang umaga Gusto ko sanang makilala ka Di na mahalaga Kung san tayo pupunta Pwede ba akong sumama Mula gabi hanggang umaga. Discover short videos related to jroa song halika na dito lyrics on TikTok.

Watch popular content from the following creators. Baka bigla mo kong ipapresinto Maraming umaaligid saking macho at gwapo. Em-D-C wag na tayo magpanggap.

Kahit sino kapa di man maintindihan lyrics ng kanta mo at buhay. Halika na nga dito Baka bigla mo kong ipapresinto. Pabangoy di naman nakakahilo.

Sa twing tayo ay magkikita na Magkabilang pisngi moy namuma Kapag kinakausap tila bumibilis Pagbukas sara. Minamahal kita di mo ba nadama. Di ko alam kung ano ba ang gusto mo.

Please lang wag ka na magpakipot pa. Teka di ka na mabiro halika na nga dito. Tinataboy sa tuwing naglalambing.

Di ka makatagal na katabi ako. Di ko alam kung ano ba ang gusto mo.


Toni Gonzaga Di Ba Halata Lyrics Tl L Hit Com Lyrics