Pero hindi ganyan ang. Noon na kung saan nakikita kita pero hindi napapansin.


ت On Twitter And If The Stars Fall Twenty Five Point Four Bakit Sa Dami Rami Ng Tao Ba T Magkaibigan Pa Donkiss Https T Co 9zl4brytgw Twitter

Lumayo na siya sakin.

Mahal kita pero hanggang dito na lang siguro. While you are busy reading this article try mo rin makinig sa episode namin. Hanggang dito na lang ang love story naten ang lovestory ni kit at maam jo. Salamat sa lahat di man tumagal masaya pa rin Alam mo mahal na mahal kita.

Mahal patawarin mo ako kung hanggang dito na lang. Sapat na nakasama kita kahit hanggang dun nalang Di na lang ako lalapit Di na lang titingin Para hindi na rin mahulog pa Sayong mga mata Siguro nga napamahal na ko sayo oo Di naman inaasahan Di naman sinasadya Pero alam ko rin naman Hanggang dito na lang Lilimutin ang damdamin Sisigaw na lang sa hangin Mahal kita Mahal kita Sinubukan ko naman na pigilan. Mahal kita hanggang sa buwan at pabalik.

Mahal kita oo Pero puso koy marunong ding sumuko. Dahil kung hanggang dito na lang tayo titigil na ko sa paglaban. Simula pa nung una hindi na maintindihan nararamdaman Naging magkaibigan ngunit di umabot nang magka-ibigan Tanggap ko yun noon kampante na ganun na lang Sapat na nakasama kita kahit hanggang dun na lang Di na lang ako lalapit di na lang titingin Para hindi na rin mahulog pa sa yong mga mata Siguro nga napamahal na ko sa.

Lagi mo lang maalala Pag-ibig na di nabigyang halaga Mahal parin kita Pero konti nalang Darating ang araw Mauubos din ang pagmamahal Sanay malaman pag-ibig na inalay ko Ay nag-iisa t tunay na para lang sayo Mahal parin kita Pero konti nalang Darating ang araw Mauubos din ang pagmamahal Sanay malaman pag-ibig na inalay ko Ay nag-iisat tunay na para lang sayo. Hyuck takot din ako pero mahal kita. Hanggat ang puso ko tumitibok pa rin para sayo.

Naisip siguro niyang hanggang dito na lang talaga ang haba ng sandong suot ko. Alam niyo yung feeling na gustong-gusto mo pang ipaglaban ang pinakainaasam mong Okay lang yan magalit ka umiyak ka magwala ka ilabas mo lang pero wag na wag ka susuko saSearches related to Iniwan ka na ng eroplano. Namasa ang mata ni Donghyuck at marahang hinaplos ang mukha ni Mark bago ito nagpatuloy sa pagsasalita.

Mahal kitapero tama na. Tinawanan ko na lang pero may kung anong kuryente akong naramdaman nang sabihin niya yon. I am happy na magkaibigan tayo and I want to stay that way ayoko naman umasa na mas lalalim pa tayo doon.

Tama na to Kung may nakalimutan man ako yun e ang mahalin ko ang sarili ko at alam ko hindi na babalik yun. Hanggang dito na lang muna ang aking pag kukwentosalamat po uli sa ibinigay na pera pati na rin suporta para sa akin mselsieingat po kayo palagi at sana ay malusog kayo ngayon pati na rin ang inyong pamilyagod blessed you po. Pero siguro hanggang dito na lang to.

Susubukan ko para sayo. Ayoko mang maghintay pero hindi ko kaya. Its been years of meaningless sex para sa mata ng iba pero bawat halik alam kong totoo yon para sa.

Noon na kung kailan mga importanteng paksa lang ang pinag-uusapan natin. Mas masarap din ang kape kapag ikaw ang kasama. Sagot ni Tito Carlos.

Lahat ng nakasanayan ay dapat ng kalimutan. 1 day agoVerse 1 D A Bm Kailan ka iniwan ng Diyos G Em A Kailan mo naranasan na siya ay wala D A Bm Anong sakit ang hindi niya pinagaling G Em A Anong problema ang hindi niya binigyan ng katugunan Chorus Fm Di bat wala Bm Em Lahat ay dilingid sa kanya G A Kayatt huwag mabahala Fm Bm Hindi tayo kailanmay bibiguin G A D Nangyari na may mahal ka. Hanggat hindi pa ako bumibitaw.

Namimiss ko na ang mga ngiti mo ang mga mata mong puno ng pagmamahal ang bawat yakap sa tuwing malungkot ako ang magkahawak nating mga kamay ang lamig ng boses mong nagsasabingMahal na mahal kita sana tayo na forever Hanggang dito na lang siguro. Tama ka marami pa kong makikita Pero alam mo di na ko magmamahal ng iba. At patuloy pa rin sa paglaban kahit na alam kong hindi na dapat pa.

Hindi pa ako nakaramdam ng lubos na kasiyahan at gusto kong malaman mo na ikaw ang dahilan niyan. Mahal mo e lahat naman ata tayo dito masasaktan kapag iniwan ka ng taong mahal mo. Kung hanggang dito na lang ang kaya ko pang ibigay.

Para hindi na rin mahulog pa. Pero higit sa mga pinakita natin sa isat isa ay mas tumimbang ang mga hindi natin pinakita ngunit pinadama. Kaya ina ako salamat sa iyo para sa lahat na nagawa mo na at gawin pa rin ang nakuha mo sa akin ang nakuha ko kayo Magkasama lagi naming maligtas Aug 17 2009 Papalabas kami ng boyfriend ko sa SOGO at kitang-kita ko na pumapasok naman sila sa kabilang kuwarto paliwanag sa kanya ng kaibigan habang magkausap sila sa.

Pero I will stop here. Kaya hanggang dito na lang muna siguro Pipigilan ang mga ilusyon at. MAHAL KITA PERO KONTI NA LANGSiguro konting iyak paMalilimot ko na ang.

Ay mali susubukan ko para sa akin. Delikado na delikado na Hirap paring hindi lumapit di maiwasang tumingin Mukha yatang akoy nahulog na Sayong mga mata Siguro nga napamahal na ko sayo oo Di naman inaasahan Di naman sinasadya Pero alam ko rin naman Hanggang dito nalang Lilimutin ang damdamin Isisigaw nalang sa hangin Mahal kita Mahal kita Nakatingin mula sa malayo Tanggap ko nga. Chorus 1 Siguro nga napamahal na ko sayo Oo.

Ayoko mang umasa pero wala akong magawa. Listen and watch the official lyric video of Mahal Kita Pero Konti Na Lang by Kyla. Magpasya kung alin ang pinaka-romantikong kasabihan sa 25 romantikong paraan na ito para sabihing Mahal kita.

Kelangan ko nang isipin na hanggang dito na lang tayo. Ginagawa ang lahat upang mapakita lang sayo. 8 minutes agoMahal kita mom awit.

Nikko15Axcel Sports8Bayaw10Because I Love You4Binatuta1Biniyak ni Uncle9Birthday Party1Bisikleta4Brad Mahal. Siguro I should guard myself more from wanting to spend time with you. Di naman inaasahan di naman sinasadya.

Hanggang dito na lang ang ating pagmamahalan sa inaasahan kong panghabambuhay. Kelangan ko ng mabuhay mag-isa. Mahirap kasi pag mas lumalim ang pagtingin ko sayo.

Kelangan ko ng tanggapin na wala ka na at iba na ang mahal mo. Noon na sigurado akong maalagaan ko ang sarili ko dahil walang ibang mag aalaga sakin walang ibang mag-aalala para sakin noon na kung kailan hindi ko inaasahan na ikawy mapapalapit sa akin. Hanggang naisulat ko na pala Na mahal kita Hindi ako marunong tumula Ayaw kong gumawa noon ng tula.

Matagal na kitang mahal. Mahal kita oo Pero alam kong ang pagmamahal mo ay naglaho. Siguro masyado pang maaga para sabihing mahal kita pero hindi ko kayang ilihim.

Hindi pwedeng tanggapin ko na lang lahat to.


Mahal Na Siguro Talaga Kita Pero Hanggang Dito Nalang Tayo Boiling Waters