Songs similar to Dito Ka Lang Sa Puso Ko by Wynn Andrada. The track was released digitally under Star Music PH.


My Story Posts Facebook

View the profiles of people named Dito Ka Lang Sa Puso Ko.

Dito ka lang sa puso ko quean. Dito ka lang sa may tabi ko. Lagi na lang napapasin Ang luha moy walang hanggan Di ba alam sa pag lluha moy. Ako rin ay nagdaramdam Limutin mo na ang nakaraan Na ang puso moy laging nasasaktan Ang pag ibig natin ay pagbigyan Damdamin koy iyong pakinggan Dito ka lang sa puso ko wag mangamba Ikaw lang ang narito umasa kang di.

Di man na usong mangharana pang muli mangharana pang muli At yung ligaw naman daw ay kayang magawa na sa net mauwi. Check out Dito Ka Lang Sa Puso Ko by Harana on Amazon Music. Ikaw lang naman ang kailangan.

433 PREVIEW Kapag Ikaw Ay Kapiling Minus One 10. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. SALAMAT Sa TIWALA Po.

76 bpm A Maj 0345 -1078db 16 Popularity 55 Danceability 45 Energy 34 Liveness. Ang iwanan kay di ko mahanapan ng dahilan. 309 PREVIEW 12 SONGS 46.

Gusto ko lang na malaman mo Na may pagtingin ako sa yo Pwede bang dito ka na lang sa aking puso mamalagi. Wala nang balak magpalit wala nang bawian. Based on a tempo of - 10 and a similar genre Preview.

Dito Ka Lang Sa Puso Ko by Wynn Andrada chart history on Spotify Apple Music iTunes and YouTube. Na may pagtingin ako sa yo. In order to see the lyrics of Wynn Andrada - Dito Ka Lang Sa Puso Ko Karaoke Version it is necessary to have java script enabled browserWe have another 3 lyrics of songs by Wynn Andrada that you are able to see on the right or clicking on the artists nameWe plan in the future to enable the possibility to make translations of Wynn Andrada - Dito Ka Lang Sa Puso Ko.

Mga kaalaman tungo sa kaharian sa isat isa ipamahagi Nang magkasamang lumipad sa alapaap habang magkayakap Palitan ng imahinasyon habang putol limitasyon Ating plano tungo sa mga pangarap At yun ay kung dito ka lang Dito ka lang sa may. Contextual translation of dito kalang sa puso ko into English. Find the key and BPM for Dito Ka Lang Sa Puso Ko By Wynn Andrada.

Ako rin ay nag daramdam Limutin mo na ang nakaraan Na ang puso moy laging nasasaktan Ang pag-ibig natin ay pagbigyan Damdamin koy iyong pakinggan Dito ka lang sa puso ko Wag mangamba ikaw lang ang narito Umasa kang di na magbabago Damdamin para sayo Dito ka lang sa buhay ko Tanging ikaw sigaw ng. Pwede bang dito ka na lang sa aking puso mamalagi. Wynn Andrada performs his original song entitled Dito Ka Lang Sa Puso Ko on Letters and Music online.

Also discover the danceability energy liveness instrumentalness happiness and more musical analysis points on. ALL SINGLEs dito ka nalang sa puso ko. Examples translated by humans.

WhogoatEra Whogoatero In kau dito ihugot mo Na yan. Can i lonely heart mahal sa buhay its in my heart. Back to Dito Ka Lang Sa Puso Ko.

Dito Ka Lang Sa Puso Ko Minus One 9. 336 PREVIEW Baby I Need Your Loving Minus One 12. MyMemory Worlds Largest Translation Memory.

Lyrics for Dito Ka Lang Sa Puso Ko by Harana. Dito Ka Na Lang Sa Puso Ko. 513 likes 2 talking about this.

Gusto ko dito ka na lang dito ka na lang Ikaw lang naman ang kailangan. Week-by-week music charts peak chart positions and airplay stats. Join Facebook to connect with Dito Ka Lang Sa Puso Ko and others you may know.

DITO KA LANG SA PUSO KO. 341 PREVIEW Kung Akin Ang Mundo Minus One 11. Share your videos with friends family and the world.

Wala namang mali kung mahalin mo ang kaibigan mo. Dito ka nalang kasi sa puso ko. Lyrics for Dito Ka Lang Sa Puso Ko by Wynn Andrada.

301 Moved The document has moved here. Dito ka Lang Sa Puso ko General Mariano Alvarez. Contextual translation of dito ka langpo sa puso ko mahal from Tagalog into Danish.

Gusto ko lang na malaman mo. Human translations with examples.


Riri On Twitter Kentin Love On Quarantine A Kentin Filo Au Ken Nag Aalala Lang Naman Kami Kasi Mag Isa Ka Lang Dito Sa Condo Mo Edi Stay With Me Jah But What