1 day agoKailangan ng mga bata ng kuwento dahil sa pamamagitan ng pag-unawa nila sa mga. Ang buhay kong ito oh oh oh.


Jey Is Beating The Angst Allegiations On Twitter 460 Https T Co 7lyiay2vpa Twitter

Unti unting nahihibang sa kakaabang.

Dito ka na lang sa aking tabi. Dito Ka Lang Sa Tabi. Na may pagtingin ako sa yo. Mga Kwentong Kalibugan Ni Misis.

Yakap ang gitara Iniisip na sanay narito ka Aawitan maghapon magdamag. The Lyrics for Dito Ka Na Lang by Unit 406 have been translated into 1 languages. Oras nasasayang nasasanay nang mag-isa Dito ka nalang sa aking tabi Dimo ba napapansin iba ang ihip ng hangin Lumalamig naririnig ko ang.

A B E Oh dito ka lang. Fm A D B Chorus. Padalos dalos ang pagkilos sa kung saan.

Na para bang pag wala kay wala na ring saysay. E B Cm A-B Refrn. Pre-Chorus Wag ka lang umalis.

Hanggang makaidlip ka Dito sa aking tabi Ligtas ka sa lahat ng panganib Di hahayaang saktan ka nila Chorus Dahil nakakabaliw ang pag-ibig mo Di kaya na mawalay sayo Kahit sandali na malayo ka Parang gumugunaw ang mundo Kung di man pansin sanay marinig Sinisigaw ng aking damdamin Pwede bang dito ka na lang Sa aking tabi. Pre chorus F Wag ka lang umalis G Wag ka lang lumayo F G Dito ka lang sa aking tabi Chorus C G Nang dumating ka sa buhay ko Am Binago mong lahat F Pati ang aking mundo C Binigyan mo ng ngiti G At ligaya ang buhay Am Pangako ko sa yo F Na hindi kita iiwan Instrumental C G Am F G Verse 2 C G Am Kapag ikay lumalapit akoy natutulala sa yong F C. Pwede bang dito ka na lang sa aking puso mamalagi.

9 hours agoDahil dito natuto na siyang gawin ang mga bisyong Laging bangka ang biyenan ko dahil siya ang nagdadala ng usapan na pawang mga imbento lang. Dito ka lang sa aking tabi. Ako naman ay naging busy na din sa aking trabaho gayun din ang aking asawa.

Dito ka lang sa may tabi ko. Wag ka lang umalis wag ka lang umalis Wag ka lang lumayo wag ka lang lumayo Dito ka lang sa aking tabi Nang dumating ka sa buhay ko Binago mong lahat Pati ang aking mundo aking mundo Binigyan mo ng ngiti At ligaya ang buhay Pangako ko sa yo Na hindi kita iiwan Wag ka lang umalis Wag ka lang lumayo Dito ka lang sa aking tabi Nang dumating ka sa buhay ko. Pwedeng dito ka lang pwedeng dito lang muna Parang dati-rati lagi lagi magkasama Nakatitig nalang sa mga pics mo sa social media.

Sa tatlong beses kong pag uwi ng pilipinas ay laging kasama ng aking magulang ang aking anak sa pagsundo sa akin. Dahan-dahan kong hinubad damit nya wala pala syang bra. Wag ka lang lumayo.

1 day agoJan 01 2016 Kasabay ng paghimas ng magaspang nyang palad pumuwesto si Baldo sa pagitan ng mga hita ng manugang at itinuloy ang salit-salitang paghalik sa mga ito. Verse 2 Labis ba ang hiling. Gusto ko lang na malaman mo.

Wa na lang ako sey andyan na yan eh. E B Cm A-B 2x E B Cm D-B E X. Natuto akong kumayod sa edad na 10 years old para lang makatulong sa aking ina na may sakit at para sa dalawa kong kapatid.

Wag kang ganyan Nag aalinlangan. Hanggang makaidlip ka Dito sa aking tabi Ligtas ka sa lahat ng panganib Di hahayaang saktan ka nila Dahil nakakabaliw ang pag-ibig mo Di kaya na mawalay sayo Kahit sandali na malayo ka Parang. E B Cm A-B E B Cm A-B Cm A D-B E Extro.

E B Cm A-B 2x Verse. The Lyrics for Sa Aking Tabi by Alden Richards have been translated into 1 languages. Wag kang ganyan Baka lang di ko makayanan.


Michael Dutchi Libranda Wala Ka Na Lyrics Kamoteque Official Youtube