Iiwasan ko landas nating pinagdaanan. Di ko alam kung sarcastic ba sya o redditor din sya.


Pacute Quotes Long Distance Relationship Quotes Tagalog Love Quotes Distance Relationship Quotes Distance Love Quotes

Hanggang Dito Na Lang.

Di ko alam kubng ba't kasama dito. Dinilig ng ulan ang lupa. Di ko din alam kung bat ako sikat Para bang panaginip na pinilit makamit Talagang sinusulit ang pagiging makulit Kailangang galingan hindi na kayang tapatan Ang tugtugan ng Parokya at ang aming samahan Shit pano to wala na kong masabi Ngunit kailangang gumalaw ng mga labi kong ito Kunyari nagbabakasakali Na magaling din ako kaya. Pl Mar 21 2010 X Diary 04.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Hanggang dito na lang. Wala akong magawa Kahit parang ayoko na Nagtitiis maging pangalawa.

Ung iniwan ka tas dina babalik pa. Hindi ko alam kung paano ko uumpisahan ang balak ko ayaw kong gisingin ang lalake dahil baka mabigla at masira ang plano ko. Nakikinig sa mga pa-bibo ko Di ka ba nagugulat sa mga naganap Di ko din alam kung bat ako sikat Para bang panaginip na pinilit makamit Talagang sinusulit ang pagiging makulit Kailangan galingan di na kayang tapatan Ang tugtugan ng Parokya at aming samahan Shit pano to wala na kong masabi Ngunit kailangan gumalaw ng mga labi kong ito.

Joke lang haha as if may SD dito. Kailangan ni Mark ng kasama di ako puwede kasi aalis ang pamilya kasama si Mark. Baka dito na sila maglipatan haha.

Renato Madridejos-California di ko alm kung saan dito 9. Magbabagsakan dito in 5 4 3 2 Nandito na si chito Si chito miranda Nandito rin si kiko Si francis magalona Nandito rin si gloc 9 Wala syang apelyido Magbabagsakan dito Mauuna si chito. Magbabagsakan dito Babanat na si kiko.

At sa tuwing naaalala ka Paghihinayang ang nadarama Kung maibabalik lang ang panahon Di sasayangin ang pagkakataon. Gulong-gulo ang puso Saan ba to patungo. 1 day agoHindi ko po alam pero ang alam ko pareho na kami masaya ngayon hehe.

Dami na mga kaklase ko na nag abroad gusto ko na rin makaalis ng bansa kaso di ko alam kung paano haha. 1 day agoPilit siyang itinutulak ng dalaga ngunit hindi nito makayang mapa-alis ang tiyuhin. Di ko alam kung Tatawa ba ako dito or Hindi - 16404761 nassychris4 nassychris4 18062021 Science Senior High School answered Di ko alam kung Tatawa ba ako dito or Hindi 1.

Hindi ko alam kung bat ako kasama dito Sama-sama sa mga pasabog nila kiko at ni glock - astig patinikan ng bibig. Francis Magalona It aint an uzi or ingram Triggers in the maximum Not a 45 or 44 magnum And it aint even a 357 Nor 12 gauge but the mouth so listen Nandito na si kiko at kasama ko si chito at si gloc 9 And its time to rock rhyme Di ko mapigilan lumabas ang mga salita Sa aking bibig di padadaig Ang bunganga. View Di ko alam kung badocx from OTHERS 999 at Polytechnic University of the Philippines.

Di ko alam Kung saan kailan pano ba nag umpisa ang lahat Di na mapakali nag kakamali na bubulol na uutal Kailan ba napansin na. Lilisan ako upang maintindihan ko. Parang bulagaan at kailangan di mabokya.

New comments cannot be posted and votes cannot be cast. Still bored sa province kasi bakasyon Tara usap spoil mo ko char haha. Nl Iniwan ka internet love trial card.

This thread is archived. Na nagmumula sa pera. Hindi mo na kailangan pa malaman pa kung bakit pa.

Parehong hindi alam kung saan pa nga ba sila tutungo pero lango sila at ito lang ang bagay na mahalaga. Dm--F-G- Hindi ko alam kung bat ako kasama dito Sama-sama sa mga pasabog nila Kiko at ni Gloc Astig patinikan ng bibig Teka muna teka lang painom muna ng tubig Shift sa segunda bago mapatumba Dapat makaisip ka na rin ng maganda At madulas ang pagbigkas At astig baka sakaling marinig Ng libo-libo na pilipino nakikinig sa mga pabibo ko Di. Ang puwang sa pusot isipan.

Di ko alam Lyrics. Ha ha Nagtatanong ang puso ko Bakit akoy iniwan mo May pagkukulang ba ako Sabihin mo Di ko alam ang gagawin Ngayong wala ka na Di bat pangako mo. Kakalat na naman ang kashitan at miski Reddit di na magiging ligtas na lugar haha.

Ewan ko ba kasi sa inyong dalawa di wari gumaya sa amin ni Renren. Hay buhay ano ba talaga stuck. Napatigil ito at kinuha ang kanyang suklay.

Di ko alam kung tama ba ito. At least mas magandang mag-sex ng may label. Pipilitin kong kalimutan ka.

Si Gloc kasama ng Parokya. Kaming lahat ay nagsama. Di ko alam Di ko alam Nung ikay nilalamig akoy yong init Kapag takot sa bukas akong unang sisilip Ginawa ko nang lahat Hindi pa rin sapat kasi ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana Nanlalamig yung dating nagbabaga.

Dm--F-G- Hindi ko alam kung bat ako kasama dito Sama-sama sa mga pasabog nila Kiko at ni Gloc Astig patinikan ng bibig Teka muna teka lang painom muna ng tubig Shift sa segunda bago mapatumba Dapat makaisip ka na rin ng maganda At madulas ang pagbigkas At astig baka sakaling marinig Ng libo-libo na pilipino nakikinig sa mga pabibo ko Di. Di ko din alam kung bat ako sikat Para bang panaginip na pinilit makamit Talagang sinusulit ang pagiging makulit Kailangang galingan hindi na kayang tapatan Ang tugtugan ng Parokya at ang aming samahan Shit pano to wala na kong masabi Ngunit kailangang gumalaw ng mga labi kong ito Kunyari nagbabakasakali Na magaling din ako kaya. Hari Ng Tondo feat.

Kunin nyo na wag nyo lang kaming sasaktan medyo may panginginig na pakiusap ni Randy. Scribd is the worlds largest social reading and publishing site. Kailangang gawin ngunit masasaktan.

Di ko alam kung bat ako kasama dito Sama-sama sa mga pasabog nila Kiko at ni.


Facebook