Hindi nga doy nahinto kana nga nung nakaraang taon ikaw pa naman panganay dito. Ang buhay kong ito oh oh oh.


Wel Resting On Twitter 502 Https T Co Lplkizkl8w Twitter

Nakaupo lang ako habang pinagmamasdan ang dalawa sa pinakaimportanteng mga tao na dumating sa buhay ko.

Dito lang ako kahit nahihirapan kana photo. Ilang taong deboto ang nakiparada. Okay lang po kahit nahihirapan ako dito rin naman po sa bahay nahihirapan ako. Nasasabik sa yong paglalambing.

But itong post na to naisulat ko last week pa nakatulog nalang ako kaya hindi ko na naipost. Aking Ama Amaang pagiging haligi mo ng tahanan ay di matutularan. Kasama yun sa pagiging masaya.

Ah siguro kung sa akin naman iba naman ang forte ko e. Nakakasawa na hindi ko mapantayan ang inaasahan niya sakin. Kaya heto tayo ngayon sa ending ng aking blog.

Pero next time sana wag ka nang umasa ulit para di ka na tanga. Yung mga panahon na medyo bumababa ang quizzes midterms at finals mo. Kayat dito sa aking liham pamamaalam Ay magiging buo ang aking desisyon.

Sa tuwing akoy hahandaan mo ng pagkain. Pag di ka nakikita ang puso koy nanghihina. Sk y salamat ah hindi mo ako sinusukuan kahit na alam.

Magliwaliw para lang malimutan na nakakasawa nang mabuhay. Makakaasa ka sa aking lubusang pagnanahimik. Sige white na lang baka nahihirapan ka sa pagbabasa e alam mo namang ayokong nahihirapan ka.

Sign up on Farmbook and connect with Eden Mendoza message Eden Mendoza or add Eden Mendoza as your friend. Kung puro masaya lang di magandang buhay yon. Sana lang may natutunan ka na sa mga bagay na alam mong lagi kang talo.

Kahit labis na kitang nasugatan. Na siya mong tinitiis kahit na nagugutom ka na. Chorus Dito ka na muna pakiusap lang.

Na hindi man konkreto sa aking sistema ang pagkalimot At ng aking mundong sayo na nga lang umikot. Walang sablay yun. Basta kahit anong related.

Kahit ilang beses nang pumapasok sa lock-in taping hindi lang si Carmina kundi pati na rin ang mister na si Zoren Legaspi at mga anak nilang sina Mavy at Cassy Legaspi. Eden Mendoza from Philippines is on Farmbook. Lets say ang work mo pareho sa tindera ng candy at sigarilyo sa picture ni OP kahit anong kayod mo pa kahit 247 ka pa nakatambay jan hindi ka yayaman dahil walang.

The Rugged Herdshire Capitulo 1 Sylvana Ramirez laya ka na Napailing na lang ang magandang dalaga at napangisi bago bumangon mula sa maalikabok na. Yung tipong kahit minsan eh nahihirapan ka na i-balance ang lahat ng ito eh sige ka pa rin ng sige. Course Title PSYCHOLOGY 2314.

Boutique owner 3 Di ko kasi naiisisip to e kung kumita ako ok lang pag hindi from BSA 2201 at Batangas State University. Sk y salamat ah Hindi mo ako sinusukuan kahit na alam kong nahihirapan ka na. Pero kahit mababa masaya ka pa din kasi alam mong may mga kabataan pa din makakasalamuha mo sa mga susunod na.

Ang sakit nung nalaman k. Que anong oras lalabas ang poon at babalik. Mas masarap makita yung mga bagay na pinaghirapan mo kaysa mga bagay na madali mo lang nakukuha.

Kung may mga violent reactions ka tungkol sa mga pinagsasasabi ko dito approach mo lang ako. Parati na lang po akong takot sa loob ng sampung taon ive always been scared pero ayoko ng matakot Ma. Nahihirapan na akong hanapin ang dahilan kung bakit palagi akong nasasaktan.

School University of the Fraser Valley. Pero buhay po ako and I want to live. Sa tuwing nahihirapan ka sa pagpapatulog sakin.

Russsel nakokompist kasi ako e. Intindihin mo naman oh. Marami po akong gustong matutunan.

Alam mong mabubuhay ako kahit wala kaPasensiya ka na kung sa pag uwi mo ngayon ito ang ibinigay ko sayo kasi alam ko na nawawala ka na naman. Dito ka na muna pakiusap lang. Kayat hanggang dito nalang Kahit hanggang dito nalang sa sulatin.

Eto na yung part kung saan magsisimula ka na ulit. Kaya kaming magkakapatid dito lang tas sila mama sa quiapo. Dito lang ako sa bahay nagpapahinga.

Gusto ko lang sana maglabas ng sama ng loob kahit na walang pumansin neto okay lang. Salamat ama sa pag-una mo na akoy alagain. If youre hungry you can help yourselfim not feeling well.

FRIENDLY AKO AT HINDI AKO NANGANGAIN NG TAO. Kahit na sa cavite na kami nakatira every year naluwas pa din si papa para pumasan. Nahihirapan na akong dalhin lahat ng ito sa dibdib ko nahihirapan na ako sa kadahilang sa kung paano ngumiti ang aking mga labi at kung paano lumalabas dito ang nakabibinging halakhak koy sa ganoon din katindi ang panaghoy ng aking puso.

Hindi nga pwede anak. Sa araw-araw na gusto kang laging makita. Normal lang siya sis kase si baby nasa may taas pa siya which pakiramdam mo lagi kang busog tapos pag kumain ka naman sobrang busog at parang kinakabag kana.

Kapag huminto ka ano ang makukuha mo para din naman sa ikabubuti niyo yang pag papa-aral ko sa inyo. Nakatira ako ngayon sa family ko ung asawa ko di. Sa buhay natin normal nang masaktan.

Gusto ko nang mawala sa mundo. Kahit nahihirapan kana tuloy tuloy lang. Galit sa dibdib mo ay wag mong pagbigyan.

Bobo Sabi ko kasi sayo. Farmbook gives people the power to share and makes the world more open and connected. Sa tuwing susubuan mo ako ng pagkain.

Sakto din fiesta din dito samen ng january 09. Pwede bang dito ka na lang sa aking puso mamalagi. Pero minsan pag sobrang cute mo talaga makakagat kita T_T So Hi.

Basta chill kalang lagi at as pwr my ob sabi niya after mo kumain huwag na huwag ka agad hihiga o kahit nakaupo kaman kailangan laging straight yung. 300 am na pero gising na gising padin ako. 105 likes 1 talking about this.

Dito ka lang sa may tabi ko. Biniyayaan ako na kahit papaano ay magaan ang buhay ko kesa sa iba kaso hindi ko na talaga matiis mabuhay. Nakikibalita lang ako sa TV kung ano ng nangayayari.

Makakahanap ka na ulit. Ako ay tanggapin at magsimula. Contextual translation of wala kasi ako pic e into English.

Eden Mendoza has 8 friends. May bala lang po ako sa ulo. Nag-aaksya lang siguro ako ng oras dito.

Ngayon lang kita hindi aasikasuhin. Na may pagtingin ako sa yo. Sayang lang yung mga taon na yun.

Na para bang pag wala kay wala na ring saysay. Most of the time sunday lang naman ako nakakapag post dito sa blog na to. Baby these are not.

Kasalukuyang nasa lock-in taping pa rin si Carmina VillarroelKasama siya sa pinakabagong GMA Afternoon Prime ang Widows Web na mapapanood na simula sa Lunes February 28. Okay lang naman sakin ma na kahit huminto na muna ako. Pages 89 This preview shows page 79 - 80 out of 89 pages.

Its Sunday again. Tutal wala naman akong naidulot na mabuti sa. Kaya nga paulit ulit kong sinasabi dito na kung isa kang desenteng Pilipino na may talento mag-abroadimmigrate na kayo dahil nasasayang lang ang panahon at earning potential nyo.

Gusto ko lang na malaman mo. Magiging masaya ka na ulit.


Oks Lang Ako Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir