Human translations with examples. Aalis na po kami.


Everyday Questions And Expressions Part 41 English Tagalog Translation Youtube

Aalis na ako bukas.

Dito na po ako baka in english. Including person spoken to Aalis na sila sa ospital. Contextual translation of dito na po ako into English. I ate anu na po here we are im a scam here i live im so sleepy.

Excluding person spoken to Aalis na po tayo. Aalis na ba tayo. Baka meron po kayo dito na doctor crush.

Im already going to leave alone. Sige na Ziane ako na bahala dito bumaba ka na lang mamaya sa kwarto ko para uminom ng gatas yung mga gamot mo ibaba mo nadin sa kwarto ko baka makita pa ni Red yan Sabi sa akin ni manang may iba pa kasi akong gamot na nakalagay sa taas. Contextual translation of dito na po ako baba into English.

I am going to leave now. Im already going to leave tomorrow. Aalis na ako.

We are leaving now. I ate anu na po here i live here we are it flooded us im so sleepy. Salamat po sa mag uupload.

Wala na kz ako makita. We are leaving now. Human translations with examples.

Aalis na ako mag-isa.


Dictionary English Tagalog Translation Meaning Detailed Login Instructions Loginnote