Dito mo matutunan ang tunay na kapangyarihan ng isang ngiti. May mga lumapit na rin Babae at lalaki nagparamdam ng pagtingin.


Regalo Organ Donation Advocacy Home Facebook

This preview shows page 26 - 28 out of 82 pages.

Dito sa mundo di tunay ngiti. Siya ang unang lalaki na aking nagisnan at minahal Na sa unang silay pa lang sa akiy nagpangiti Na kapag nawaglit sa aking paningin Nagbibigay kaba at pangamba sa akin. Regine Velasquez Isang Lahi Lyrics. Sa bawat umaga na imumulat ang mga mata Malapad na ngiti at malamlam mong mata ang aking nakikita Para bang nagsasabi na yakapin mo ako aking prinsesa.

Dati silang close pero. Dito ka sa piling ko ohh Pinapawi lahat ng iyong ngiti Negatibo na nakadikit sa king labi Bumabagal ang ikot ng mundo woah oh Huli ng iyong ngiti ang aking kiliti Katotohanan na hindi ko maitatanggi Ta ta ta ta ta tahanan. Aking mga nalikhamay kasamang luhangunit dito nagsimulana akoy makakathabuhat sa pag-ibig na nawaladi ko alam kung muli pang magtitiwalakayat itong pahinapara sa mga nangungulilananiniwalaumiibig at patuloy na umiibigat mga nakararanas na masaktan at lumuhapara rin sa mga ofw n katulad ko na patuloy na nkikibaka sa hamon.

Ang malunod sa kapangyarihan ng kami ng tayo ng atin. Dagdag pa ang dagli mo ding pan anahimi k sa hindi ko pagkibo. Sa mundo sa sarili mo.

Masyado nang magulo ang trapik sa utak ko ngayon. Madalas ibat ibang maskara ang gamit ko. Napakatamis ng mga simula.

At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Chorus Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo rin Ang lihim kong pagtingin Minamahal kita ng di mo alam Huwag ka sanang. Tinanong ko siya kung masakit sabi niya hindi. Sa isang buhos ng ulan nabuo ang baha.

Sa ilalim ng araw. 31At narito maglilihi ka sa iyong tiyan at manganganak ka ng isang lalake at tatawagin mo ang kaniyang pangalang JESUS. Kaya siguro ako tumatandang ganito Malakas ang loob at mukhang masungit Dahil sa loob ng 20 taon ay kinaya ko ang.

Pero paano naman ang kanya. Ng ibang kamay na humahawi sa yong buhok. Ang gamit-gamit araw-araw at pinapakita.

Alam ko parang hindi ka pa handa sa wakas wala naman yata talagang nagiging handa sa wakas pero. Kung sa mga bagay na itoy naniniwala tayo. Damdaming umaagos nang parang tubig.

Malalaking ngiti at kilig na labis. At minsay may mga tunay sa magkakagusto sayong mga ngiti. Dito ba ako naaangkop.

Kung sa ideyang ito tayoy nakahawak. Nag-iisa lang akong anak. Sa ilalim ng araw.

At isinulat nina Rober Clements John Musker Don Hall Chris Williams Pamela Ribon Aaron and Jordan Kandell. Tumango siya at ngumiti hinalikan ako ulit. At minsay may mga tunay sa magkakagusto sayong mga ngiti.

Dito ka sa piling ko O dito ka lang Dito ka lang Bumabagal ang ikot ng mundo Kapag ikay nariyan O aking tahanan. 30At sinabi sa kaniya ng anghel Huwag kang matakot Maria. Dito ba ang sulok kong takda.

Ng mga matang sumisisid sa yong kaluluwa. Di nag dalawang isip na akoy pagbigyan. Minsan may mga taong marunong magpahalaga ay minsan sila pa iyong mga taong tunay na masaya.

Kung wala m an akong kibo o tahimik ako hindi ibig sabihin nun e hindi kita mahal o hindi kita iniisip. Nag-aalmusal ka ng kilig. Sa isang hulma ng putik nabuo ang tao.

Sa isang kapirasong lupa nabuo ang mundo. Pangalawa napakadaling maging kampante at masanay sa pagmamahal. Dito sa kaganapang di mapapaliwanag ng sihensya Kung bat ikaw ikaw ang hinahanap ng.

Mga salitang tila asukal sa tamis. Kaya ang tunay na mukha ay aking itinatago. Sa bawat lambing ng yong mga ngiti Ikaw lamang ang pag-ibig Ang bawat himig mo Ang tahanan at ang aking mundo Asahan mong di ka lalayo sa piling ko At mamahalin kita Kahit san man tayo dalhin ng tadhanay Di ka mag-iisa Sa bawat panghuhusga Sa mga oras na ang sarili ay wala Ikaw lamang ang tanging kalma Sa paglubog ng araw at ilaw ng buwan.

Isang hiling ko lamang kayo agad ay nandyan. Ng ibang kamay na humahawi sa yong buhok. Ng mga umaga na ang bumubungad sa yo ay ang kanyang mukha.

Kahit ipasa-pasa ka pa sa maraming tao kukunin at kukunin ka pa rin ng tunay na nagmamay-ari sayo. Dito ba ang sulok kong takda. Dito dito mo matututunan ang tunay na kapangyarihan ng isang ngiti ng ibang kamay na humahawi sayong buhok ng mga mata na sumisisid sa iyong kaluluwa.

Dito ba ang sulok kong takda. Siksikang daanan sa kitid ating mga utak. Magkabilay ngiti sa loob ay may lumbay Ulitin ang Koro Kung saan kay lalim ng luha.

Hiniga ko siya unti unting pinasok ang aking ari sa kanya sa bawat pagpasok ay di niya mapigilan na magmoan. Upang hindi mahusgahan at maging mag-isa sa mundo. Halos lahat yata ng tao- dito sa mundo.

Ang umibig at maging tunay na kapakipakinabang sa mundo at sa kapwa tao ito ang dakilang aral na dapat na ipangaral. Parang ikaw Sa isang ngiti mo nabuo. Maghanda ka sa wakas.

Sapagkat nakasumpong ka ng biyaya sa Dios. Ng anumang yaman- nang buhay ay umunlad kung itoy inyong- tunay na. May mga lumapit na rin Babae at lalaki nagparamdam ng pagtingin.

Ito ay tungkol kung paano ang isang kahalili ay maaaring maging isang epektibong lider at kung paano maabot ng isang tao ang kanilang buong potensyal. Pero paano naman ang kanya. Alis ang pagod sa maghapon ko naibsan.

Kahit hindi kita sa mata at walang ngiting nakikita kuntento at saya naman ang nadarama. Sa isang patak ng tubig nabuo ang ulan. Upang maipakita at masabing di ako nasasaktan kaya ko ito.

Upang buhay maging kaaya-aya at mapayapa. Dito ba nababatay ang tunay na pag-ibig. Ako ay 20 na taon gulang at may tangkad na 510 at medyo matipuno ang katawan dahil sa paglalaro at pagi-gymAng aking ina ay si Sara di tunay na pangalan 40 yrs old at ang aking ama naman ay si Tommy di tunay na pangalan 57 yrs old.

Pasko sa Buhay mo. Sa lungkot at saya kayo ay kapiling. Ang pelikula Moana na idinerek nina Robert Clements at John Musker.

Dito mo matutunan ang tunay na kapangyarihan ng isang ngiti. Ang aking pag ngiti sa inyo nang galing. Sa mga panahong tayoy nagkasama.

At hanggan sa gabi ay baon mo siya sa paghimbing. Sa ilalim ng araw. Dito ba naron ang tagumpay.

Dito dito mo matututunan ang tunay na kapangyarihan ng isang ngiti ng ibang kamay na humahawi sayong buhok ng mga mata na sumisisid sa iyong kaluluwa. Di na alintana- kung may masagasaan makamit lamang- minimithing kayamanan. Maging Kano Hapon- at maging Filipino tanging hinangad ay magkaroon ng yaman umangat lamang ang kanilang kabuhayan.

Ng mga matang sumisisid sa yong kaluluwa. Hindi masama kung ikaw ay maghahangad. Pangalawa napakadaling maging kampante at masanay sa pagmamahal.

Ang malunod sa kapangyarihan ng kami ng tayo ng atin. Nagkakamali ka dahil walang oras na wala ka sa aking isip. Kung ang tinig moy Di naririnig Ano nga bang halaga Ng buhay sa daigdig Darating ba ang isa ngayon At magbabago ang panahon Kung ang bawat pagdaing Ay laging pabulong Aanhin ko pa Dito sa mundo Ang mga matang nakikitay Di totoo May ngitit luha ang likuran At paglayang tanong ay.

Iiwanan ka nitong abo. Tunay na pag-ibig ay nakapagtuturo. Ang tunay na ligaya ay hindi laging nakukuha sa mga magagandang bagay at magagarbong okasyon.

Binilisan ko pa hanggang sa naramdaman ko na humihigpit ulit kapag malapit na siya ay binabagalan ko. Isang Lahi lyrics performed by Regine Velasquez. Animoy mga walang muwang sa mundo.

Sa paraiso ng walang kumukupkop. Ngunit ayaw ko ring lokohin sila at ang aking sarili Kung di naman tunay ang magiging pagpili. Sana ang pag-ibig parang sukli sa jeep.

Sa 8 years of relationship ba naman niya di niya malalaman ang tunay na ngiti ng isa J-Jongin uhm anong ginagawa mo dito nainis naman si Kyungsoo sa tanong niya dahil malamang nasa mall ang isa para mamili Ah naglilibot lang kami ni Se kasama ko nga pala siya Binigyan naman siyang pekeng ngiti ni Sehun. Oo ayoko nang ibuhos o isigaw kung anuman ang nararamdaman ko. Sa inyong kakulitan at tulang katatawanan.


Pin Auf Markgram