Kung hindi man tayo hanggang dulo. Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw.


Kundiman Pdf

But heres the next chapter for those who are reading this story.

Nandito lang ako laging umaalalay. Dahil ang tanging panalangin ko ay. Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Bridge Bahala na ayoko muna magsalita Hayaan na muna natin ang daloy ng tadhana Chorus. Nandito lang ako laging umaalalay.

Di baleng maghapon umulan Bastat ikaw ang sasandalan Liwanag ng lumulubog na araw Kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha Ayoko nang magsawa Hinding-hindi magsasawa sayo Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw kitang mawala. Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Di baleng maghapon na umulan Bastat ikaw ang sasandalan liwanag Ng lumulubog na araw Kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha Ayoko nang magsawa Hinding hindi magsasawa sa iyo. Nandito lang ako laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kung ano ang itatanim ay siya ring aanihin. Nandito lang ako laging umaalalay hindi ako lalayo.

Nandito lang ako Laging umaalalay Di ako lalayo Dahil ang tanging panalangin Ko ay ikaw. Iyon yung panahon na una akong sumubok na umibig. Naglalaman ng mga memorya dahil ito ang kantang inalay ko sa kanya.

Nandito lang ako C laging umaalalay Am G di ako lalayo F G dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Bridge Am F Bahala na Am G-G-G-G ayoko munang magsalita Am hayaan na muna natin ang F G hatol ng tadhana Instrumental Chorus F C Am Kung hindi man tayo hanggang dulo G wag mong kalimutan F. Madami din naman pinaluha ang banda na ito sapagkat ang ganda ng mga lyrics at dama. Beautiful Scars - Maximillian.

Para kang asukal Sintamis mong magmahal Para kang pintura Buhay ko ikaw ang nagpinta Para kang unan Pinapainit mo ang aking tiyan Para kang kumot na yumayakap Sa tuwing akoy nalulungkot Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw kitang maawala Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil. Nandito lang ako Hindi na hahayaang pumatak ang luha sa mata Nandito lang ako Hindi na pababayaang muling mag-isa Nandito lang ako Kasama mo palagi kahit ano man ang mangyari Hinding-hindi na mawawala akoy nandito sayong tabi Hindi ko kayang mawala ka gusto kitang kasama Ikaw ang nagbigay sakinng gana Salamat hindi ka nagsawa na intindihin ako. 2x Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin Dahil ang tanging.

Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw - Advertisement 300x250 - Sino nga ba Generation X ang di nakakaalaman ng kanta na ito isa ito sa mga pumatok na kanta ng isang sikat na OPM band na Silent Sanctuary. 2x Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang. Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Bridge Bahala na ayoko muna magsalita Hayaan na muna natin ang daloy ng tadhana Chorus.

Hinding-hindi magsasawa sayo Refrain Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw kitang maawala Chorus Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Bridge Bahala na ayoko muna magsalita Hayaan na muna natin ang. CHORDS ver 3 by Silent Sanctuary. Naging bahagi ang kantang ito sa isang yugto ng buhay ko.

Nandito lang ako laging umaalalay. Im not gonna fight back what Ive become. Iyon iyong panahon na una akong sumubok na magmahal.

Apologies kung sobrang natagalan ng update. Nandito lang ako laging umaalalay hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw. Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo.

When I heard Taylors All too well naalala ko tong story na to. August 31 Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo. Tayo hanggang dulo huwag mo kalimutan nandito Lang ako laging umaalalay Hindi ako lalayo.

Sounds better when played in a band setting. Di baleng maghapon pang umulan Bastat ikaw ang sasandalan liwanag Ng lumulubog na araw kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha Ayoko nang magsawa hinding hindi magsasawa sa iyo. Mong kalimutan nandito lang ako laging umaalalay hindi ako lalayo dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw di baleng maghapon pang umulan bastat ikaw ang masasandalan liwanag ng lumulubog na araw kay sarap pagmasdan lalo na.

Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw.


Tj Monterde Nandito Lang Ako Lyric Youtube