Maaari bang patigilin muna At dito muna ko Sa ilalim ng iyong puno Chorus 1 Sa ihip ng hangin Ramdam ko ang iyong pagmamahal Dito sa ilalim ng iyong puno Isipan koy mapayapa O dito sa ilalim ng iyong puno Akoy magpapahinga Bridge At dahan dahan akoy pipikit Mawawala dito sa mundo nang ilang saglit Habang ikay parin naryan Kayakap ko sa. Create and get 5 IQ.


Coeli Puno Lyrics Genius Lyrics

Sa Ilalim Ng Puting Kumot.

Dito muna ako sa ilalim. Nais kong patulugin ang isipan ko ngayon Coeli feat. Soooo ano na naman ang sinososoo ko. Required fields are.

To suggest a correction to the tab. Billy Ray Cyrus Shes Not Cryin Anymore Cazuza Pro Dia Nascer Feliz Avenged Sevenfold Carry On Future Folk Over The Moon Nashville Cast. Reproduction des paroles interdite sans autorisation.

Paroles officielles sous licence Lyricfind respectant le droit dauteur. 1 day agoAng Blog na ito ay tugon sa pangangailanganMga karapatan ng bata. E A D G B E.

442 views added to favorites 26 times. Dahil po sa subrang init sumilong muna Ako sa ilalim Ng LRT. Sa ilalim ng puno ako madalas magpahinga dahil malamig at sariwa ang hangin dito.

Huminga muna ako dito sa ilalim ng puno. There is no strumming pattern for this song yet. At dito muna ko Sa ilalim ng iyong puno Sa ihip ng hangin Ramdam ko ang iyong pagmamahal Dito sa ilalim ng iyong puno Isipan koy mapayapa Oh dito sa ilalim ng iyong puno Akoy magpapahinga At dahan-dahan akoy pipikit Mawawala dito sa mundo ng ilang saglit Habang ikay pa rin nariyan Kayakap ko sa duyan Sa ihip ng hangin Ramdam ko ang iyong.

At dahan dahan akoy pipikit. Your email address will not be published. Author raytonpesado a 43.

Dahil pagod na pagod na si Don Pedro tulog pa rin siya pagdating ng ibong adarna sa kanyang puno-ang piedras platas. Commentaires sur les paroles de Puno. Maaari bang patigilin muna At dito muna ko Sa ilalim ng iyong puno Chorus 1 Sa ihip ng hangin Ramdam ko ang iyong pagmamahal Dito sa ilalim ng iyong puno Isipan koy mapayapa O dito sa ilalim ng iyong puno Akoy magpapahinga Bridge At dahan dahan akoy pipikit Mawawala dito sa mundo nang ilang saglit Habang ikay parin naryan Kayakap ko sa.

Halika aking kaibigan malayu pa ang ating lalakbayinsa ngayun ay mamahinga muna tayu sa ilalim ng puno Advertisement Advertisement. Leave a Reply Cancel reply. Nagpalit ang ibon ng kulay at kumanta ito ng.

Last edit on Jan 20 2022. Autres paroles de Coeli. Mahilig kasi akong magkumot.

Nagkita oo then yes po and then nagback to work po ako sa Grab Food Agapito Fidel ayan so wala pang biyahe namasyal muna ako dito sa uh Lapu-Lapu City Hall so maraming tao dito nagpipilahan para sa darating na halalan yes po Indigenous Oms tama po Ah ako sa Echeck sir. Hello po ate taga saan po kayo Iloilo pero dito ako sa Saudi nagtatrabaho Riyadh ah sa Riyadh po kayo dati din po ah pakilakas lang ng boses mo ang hina oh kasi parang sira na rin tong kuwan ko eh kung may asawa ka may asawa ka sumakabilang bahay na po ilan anak mo dalawa po kayo po wala akong asawa pero marami akong ka-live-in dati naka-apat oh naka apat yong anak mo. Chords C9 030030 Bm7 020200 Am7 002010 G7 320001 Intro C9 Bm7 Am7 Bm7 x2 Am7 G7 Verse C9 Bm7 Am7 G7 Nais kong patulugin ang isipan ko ngayon C9 Bm7 Am7 At palipasin muna ang gulo ng mundo G7 C9 Nag lalagas na ang buhok ko Bm7 Am7 Sa kaka-alala.

Dito Sa Ilalim Ng Buwan Tanda mo ba nung una tayong Magkitang dalawa Ihip lang ng hangin nandito Nung wala ka pa At sa gabi na ito Kaw lang ang nakita ko Sabay hawak sa iyong kamay Ikaw lang ang aking mahal Iibigin kita Na parang tala at buwan Hawak ang yong mga kamay Sa liwanag ng buwan Nagsimula ang lahat. SA ILALIM NG TULAY. O dito sa ilalim ng iyong puno.

Ako nga pala si Melissa 23 years old na ngayon at kasalukuyang nagtatrabaho bilang sales lady dito sa Glorieta Makati. Ako sa Intsik i-picturan pag nahabilin wala sir. Oh here underneath your tree.

My mind is at peace. And Ill slowly close my eyes. Tanging ang paghikbi niya ang palatandaan ng kanyang pag-iyak dahil kahalo na ng tubig mula sa shower ang mga luhang umaagos sa kanyang mukha.

Huh Pinagsasabi neto jk Advertisement. Title muna bago content juiceme. Dito muna ako C9 Bm7 Am7 Dito muna ako C Sa ilalim ng iyong puno Outro C9 Bm7 Am7 G7.

Im going to rest. So wala akong maititle dito na namannnn at dahil naLSS ako sa song na Buwan ayan na ho tayo ano. E B Dito sa ating tagpuan Cm A Nagbago ang lahat E B Nasilayan ang taglay ng yong ganda Cm A Bituing nagniningning nagkaisa E B Mga pangakong nabuo at simula Cm A Di namalayan oras ay lumipas na Refrain Cm B At sa gabi na ito A Kaw lang ang nakita ko B Sabay hawak sa iyong kamay Chorus E B Ikaw lang ang.

Dito muna ako dito muna ako Dito muna ako Sa ilalim ng yong puno. Naghahanap kasi talaga ako ng trabaho ngayon eh kanina pa ako pa ikot-ikot dito sa lugar na to kaya yung napagod ako nakita ko itong bagong bukas na coffee shop kaya pumasok agad ako ang ganda kasi niya sa labas kaya naisipan ko dito muna magpahinga buti na nga lang nakita ko agad yung pinaskil mo Nakarating kami sa locker room at agad. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction.

O dito sa ilalim ng iyong puno Akoy magpapahinga Chorus 3 Sa ihip ng hangin Ramdam ko ang iyong pagmamahal Nais kong patulugin ang isipan ko ngayon Kaya dito muna ako Dito muna ako Dito muna ako Dito muna ako Dito muna ako Sa ilalim ng iyong puno. Dito Sa Ilalim Ng Buwan chords by Arthur Miguel.


Coeli Dito Muna Ako Sa Ilalim Ng Iyong Puno Acapella