Read Note from the story Diary Ng Lalaki by Supremo_Phoenix micooong with 119 reads. Mukhang may balak ka sa akin e Hinawakan ko siya sa mukha at tipong hahalikan.


Real Sound Magic Mic Wow Videoke

Kahit diary-ish style ang kwento I decided to put others pov.

Diary ng lalaki dito lang. Sa mga marurupok jan. Kaya loser lang ang tingin niya sa mga taong naiinggit sa kanya lalo na sa mga gustong manira sa kanya. Diary Ng Lalake ツ.

Direk Cathy was so into it. Magdo-double time ako dito sa resto bigyan nyo lang po ako ng matutuluyan. Dito ka lang ha At umalis na ako papuntang school.

203 likes 1 talking about this. Masakit pero kailangan ipagpatuloy ang buhay. Ang pinoy livestream community app kung saan pwedeng ishare ang iyong talent at iba pang exciting activities.

Diary ng lalaki. THE DIARY Ako nga pala si Rose nag iisang anak lang ako. From Babaylan to Baklang puro meron talaga.

Halos dalawang buwan na rin ang lumipas nang lumipat ako ng timeslot mula sa dating siesta shift este mid-shift kaya eto ako ngayon--walang konsepto ng oras at tulog. Condom -Boyhi baby happy 9th monthsarry ipapakita mo naba ako sa parents mo. Ang panget mo na nga tapos panget pa binabasa mo.

Buhay nga naman naunahan pa. She could only moan in intense pleasure. Oo baby mamaya punta ka dito sa bahay mga 7pm BoyOh sige ibibigay mo.

At nang magtagpo ang kanilng mga mata bumilis ang tibok ng puso niya. Sa looks nila sa characterization sa nuances Pati character names from Tessa and Chot napalitan ng Agnes and Xander. Lahat ng lalaki pede tayong lokohin.

Ito ay ikinagulat ko nakakita ako ng. Especially sa Diary ng Panget. Pero shutang ina diary.

Bibili na lang siguro ako pagdating ng bahay. Walang kasalanan ang ibang lalaki sa ginawa ng tatay mo sabi ni mama. Babalikan kaagad kita Si Bam-Bam ay tatlong buwang puppy pa lang naman kaya kasya pa siya sa basket na nakita ko sa gilid ng gate.

Ngarag man sa dami ng gawain nung una pero nagpapasalamat ako sa landlady namin dito dahil nag-expand ang brothel Choz lang kung kayat dumami ang mga ulam I mean utaw na. Kung si Josh lang ang mahal ko. Lahat ng lalaki pede tayong saktan.

Kilig si ate guys. Nakatuon lang ang pansin nilang lahat sa akin at yun iba. So feeling mo nakaka- relate ka dito Tange.

Maganda yan ang dami kayang nagbabasa niyan. At ang variation ay winner. Sandali lang naman kasi nga magkalapit na ang mga labi namin.

Matias Lian Bermudo Side Sto. Attracted agad dito si Mandy. Samahan si Joyce Pring at milyun-milyong Pilipino sa Kumu.

Aba Eya umaabuso ka na ah. So yeah may mababasa na kayo ibang POV aside kay Pipay. Madalas ako makarinig ng kapag may aalis may dadating.

Mabuti na lang at hindi iyon ang nadale kundi wala talaga akong pang-happy ending. Download the app now using the link below. 39 views August 4.

Huwag kang aalis dito sa gate okay. Pag pasok palang namin ni mama sa bahay agad ako nag libot-libot sa paligid ng bahay meron ako nakitang isang maliit na room na madilim. Dito ka lang ha.

Di maitatago ang nag uumapaw na kaberdehan sa lugar natin sa Makati. Pero pwede bang kahit wala ng dumating basta manatili lang si Josh sa akin. 3 minutes na lang ang natitira.

Marami din ang mga babaeng galit sa kanya dahil halos lahat ng mga lalaki ay siya ang inaasam. Share Mo Lang from the story Diary Ng Lalaki by Supremo_Phoenix micooong with 4 reads. Sanay na rin siyang tawaging --- malandi bitch slut o whore pero hindi niya iyon pinapatulan.

Diary alam mo naman ang role mo dito ang maging saksing buhay sa lahat ng kabaklaan sa lugar natin. Lahat sila-- naputol ang sinabi ko dahil sa pagpasok ni dustin. Pumayag na nga kaming magbayad sa mga gastusin mo sa school.

Nakakasawa si Pipay e. Kalilipat pa lang namin ng bahay medyo malaki din ito kaso parang may kakaiba. Sus lalaki lang yan e.

Pero hindi kita lolokohin o sasaktan. May bektas every other house. Papalapit palang ako ng pinto agad na bumukas ang pinto.

At binasa ko ang pamagat ng binabasa niya. At nakakatuwa kasi unang salang pa lang magkasundung-magkasundo na sina Direk at Quen. Nakadalawang bote pa siya bilang pang-happy ending.

More than 12 million reads na nga yan eh Mmmmmkey At simula nun naadik na rin ako sa Wattpad. From mukhang dealer ng Avon hanggang buena family looking ay present din. Nakaramdam siya ng kakaibang init isang nakakakiliting init na ngayon lang niya naramdaman.

Anong gagawin ko sa madaming lalaki kung sya lang ang gusto ko. Awkward haha pinilit ko lang yung sarili ko na gawin to para manatili yung pagiging presko ko. Ng malapit na ako sa gate may nangyaring di inaasahan.

Posted by leibrena in Easy to earn money. Hindi lang niya natitigan ang lalaki nakahalikan pa niya at hinayaang makasama sa mainit na tagpo. Whatever she wants she gets.

Talagang ganon e ika nga ng ilang nakaranas. Anak hindi mo naman kailangang kamuhian dahil sa tatay mo. Diary ng panget entry 4-6 April 4 2014.

LUL JOSH PIC ----- JOSHS POV Natatawa ako sa reaction ng mga tao nung pumasok kami ni Pipay sa loob ng school. Our Differences from the story Diary Ng Lalaki by Supremo_Phoenix micooong with 23 reads. Pero may naitabi palang 6 na boteng sobra si Justin isa pang anak na lalaki.

Please na po Auntie last request ko na to. Marami siyang ginawa na we realized mas nagpaganda sa itatakbo ng kwento at characters. The latest tweets from diary_ng_lalaki.

Nagulat na lang ako ng bigla niya akong hinalikan.


The Billionaire S Ultimatum Book 1 Book 1 Books Novels