Dito di mo ba di mo haw di mo gets you do not he will avoid. Nako anak wag na.


Filipino English Translator Apps On Google Play

Human translations with examples.

Dito mo ako unang napansin in english. Pinakilala sila sa min at ang unang napansin ko ay ang driver. Siguro di lang ako sanay kasi first time ko tong gagawin. Medyo natigilan ako sa pabor na hinihingi ni Sam pero nakwento na rin niya sakin dati na sa bahay ng tita niya tumutuloy ang tatay niya pag may night duty siya.

Before I was looking at the speedometer. Napansin ko ang pagtitig. Contextual translation of dito ako unang naging ojt into English.

Napansin ko ang isang lumang. I got about half. I wait for half.

Napansin ko ang pagtitig. Pagkatapos ay napansin ko ang speedometer. Human translations with examples.

Here i go going here i work here i live here ill eat here. Napansin yata ni Tito Carlos na di ako agad nakasagot kaya nagsalita siya. I visited an old man.

Agad napansin ng mga mananaliksik na ang dami ng namamatay na mga kudu sa maliliit na mga reserbadong lupa ay anim na beses na mas mataas kaysa mga kudu na nasa malalaking reserbadong lupa. Contextual translation of di mo ak napansin into English. Researchers soon noted that the death rate of kudu in the smaller reserves was six times higher than in the large ones.


2