Pag inaapi ka nila ipagtatanggol kita pag inaaway ka nila aawayin ko rin sila sapagkat ayokong nakikita ka na umiiyak dahil sa kanila. Do your best just getting here were just friends.


Hugotsnap Nandito At Laging Nandito Lang Para Sayo Msqrmt We Re Also On Twitter And Instagram Find And Follow Us Hugotsnap For More Of This Facebook

Parang elevator lang yan eh bakit mo pagsisiksikan ung sarili mo kung walang pwesto para sayo.

Nandito lang ako palagi para sayo. Hindi ko alam kung maghihintay paba ko sa. Lahat naman ng tao sumiseryoso pag tinamaan ng pagmamahal. Nakakalimutan mo na nandito lang Ako palagi para sa yo Hindi kita iiwan Ilang beses mo na itong narinig sa iba Sinasabi ko sa iyo iwanan ka man ng lahat ngunit handa Akong damayan at samahan ka.

Watch popular content from the following creators. Wag kang mag alala nandito kaming lahat para sayo. Nandito lang ako kahit ang sakit sakit na.

Wala na kong hinahangad na kung ano Basta nandito lang ako para sayo Baby this all time Ill be by your side Kuntento na ako sa kung anong meron tayo Ill be waiting for. I love you so much my Bebi. Nandito lang ako palagi para sayo.

Tibay at lakas ng loob ang iaalay para lang sayo Nais kong malaman mo may karamay ka nandito lang ako Ngunit lihim man akong magmahal Kahit lagi lang nasasaktan Ang tanging pangako ko ay tapat at puso kong ito Ngunit kahit puno ng lihim ang aking pagkatao Maging ang buhay kong itoy ibibigay sayo Tibay at lakas ng loob ang iaalay para lang sayo. - TaskUs Agency Please click to see video. Wala na kong nararamdaman sayo wag ka magalala.

I love you chynsortaleza ang pangako pa ni Kean sa kanyang asawa. I hope you are always happy. Parang too good to be true.

Sana hangin na lang ako para sa mga oras na ito Magkasama tayo. Di magbabago para lang sayo Ang awiting ito Mamahalin kita Kahit ano pang sabihin nila Hindi ka mag-iisa Mamahalin kita Kahit ano pang sabihin nila Hindi ka mag-iisa Nandito lang ako palagi Gagabay sayo At mamahalin kita Ano man ang mangyari sating dalawa Ikay hindi na Mag-iisa. Nandito lang ako palagi para sayo.

Nandito lang ako palagi para sayo. Revilla first revealed his relationship with Alita a runner-up in the 2016 Binibining Pilipinas pageant in February 2019. Lagi lang ako nandito para sayo.

Maghihintay ako kahit gaano katagal pero hindi ko pinapangako na kakayanin ko. No copyright infringement intendedi do not own any of the music in this video. Results for nandito lang ako sayo translation from Tagalog to English.

Lagi akong nandito para sayo. Pag malungkot ka papasayahin kita pag kailangan mo ng tulong tutulungan kita sapagkat nandito lang ako para lamang sayo. All rights reserved to the music ownercopyright disclaimercopyright disclai.

Nandito lang kung sakaling magbago pa ang damdamin mo wag mo naman na sukuan. Gagawin ko ang lahat Naisip ko may ganitong tao pa pala. Nandito lang ako palagi para sayo.

Naisip ko may ganitong tao pa pala. Discover short videos related to palagi akong nandito para sayo mama on TikTok. Nandito lang ako palagi para sumuporta at umalalay sayo.

Palagi lamang na nandito ako para sayo. Human translations with examples. Gusto ko malaman mo Mahal na Mahal kita at nandito lang ako palagi para sayo hinding Hindi kita iiwan kahit ano Man mangyare I love you so much apol -Xkairu Getting married is like going to drama school.

Natanong ko tuloy ang sarili ko ulit kung ganun pa. Parang too good to be true. I love you so much my Bebi Alito wrote.

Wag kang magalala nandito lang ako para sayo. Bukod dito nagbahagi pa ang bokalista ng Callalily sa IG mg iba pang litrato ni Chynna na may nakasulat na I love you birthday girl chynsortaleza. Basta andito lang ako para sayo.

Hanggang sa taon nanaman ang lumipas tinupad nya ang mga sinabi nya hindi nya ako iniwan. Yun nga lang hindi lahat matibay para sa temptasyon. Lahat ng mga luha moy kino-kolekta Ko.

CLYDE FEROLINOoreomilkteaaaaa tsssssuuukkkaassaa cyvillgoryohh M O O D Y 21rramilo21 𝘼𝙄𝙕𝘼𝙈𝘼𝙀aiiiiiyzaaaaah17. Kakantahin kahit di naman maganda Hey Nandito lang ako para ikay mahalin mo palagi bibili ako ng rosas para ikay mamahalin ko palagi Di ko alam pano Kita mamahalin Sana naman mahalin mo ako wag mo ako pabayaan Nandito lang ako Para lang sayo Kasi Sabihin mo na sa akin kung anong kailangan mo bibilhin ko lahat para ikay mamahalin palagi at di. Nandito lang ako hindi ako susuko.

Super proud ako sayo dahil napakasipag mo and napakabuti mo sana madami ka pang matulungan. May there be more comedy than melodrama. Nandito lang ako nilang ate mo.

Tawagin ka man nilang sinungaling maniniwala pa rin ako sayo kahit nasasaktan na ako ikaw lang ang. Samantala ako nandito mag-isa habang iniisip ka. Hanggang sa taon na naman ang lumipas tinupad nya ang mga sinabi nya hindi nya ako iniwan Ritz added.

Hindi ako ang hinahanap mo english. Masakit isipin na nandiyan ako palagi para sayo pero wala namang ikaw para sa akin. Nandito lang ako palagi.

At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala Binago mo ang nadarama Para sayo Akoy iibig pang muli Dahil sayo Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Akoy di na muling mag-iisa Ikaw na nga ang hinihintay ng puso ko Para sayo. Masakit isipin na ikaw lang yung masaya sa ating dalawa. At isang araw gustong gusto na kita masilayan ulet Makasama ulet makausap ulet kahit na Di ako makulet di ako malupet na katulad nya Basta masaya ako sayo Kahit sya palagi ang nasa isip mo Alam ko namang naguguluhan ka pa sa kakaisip sa iyong nakaraan Na nagdulot ng matinding sugat sa puso mo Nandito lang ako para sayo prinsesa ko Akoy alipin sa pag.

Nandito lang ako palagi para sumuporta at umalalay sa yo. Explore the latest videos from hashtags. Contextual translation of nandito lang ako lagi para sayo into English.

Masakit isipin na wala akong naririnig na pangalan ko tuwing kinukwento mo ang gusto mong mangyari. Ako ay laging nakatingin nakamasid palagi saan ka man makarating Di mo lang pansin binabantayan kita nang palihin Para sa tuwing mapapahamak kaya kang sagipin Ako ay nandito para sayo lahat gagawin ko Pipiliting ibigay anumang hilingin mo Di ako nandito para magpaka-weirdo Di mo lang alam handa kong magpakahero Ako ang haharang wag ka. Kung kaya naman pagusapan kailangan pabang mahirapan tayo kung di na kayang ibigin ikaw at ikaw parin ang pipiliin ko handang masaktan.

Gagawin ko ang lahat she said. Malaman ko lang na mahal mo parin ako. Maghihintay ako kahit gaano katagal pero hindi ko pinapangako na kakayanin ko.