Dito ka lang sa may tabi ko. Gusto ko lang na malaman mo.


Emeisee Awake And Baked Lyrics Genius Lyrics

Dito Ka Lang Sa Gilid.

Dito ka lang sa gilif. Pages Public Figure Writer Dito Ka Lang Sa Gilid Reviews. Follow Your Heart 2003 Noon At Ngayon. Now its easier to find great businesses with recommendations.

Dito ka sa piling ko Dito ka lang. E B Cm A-B Refrn. Mga kaalaman tungo sa kaharian sa isat isa ipamahagi Nang magkasamang lumipad sa alapaap habang magkayakap Palitan ng imahinasyon habang putol limitasyon Ating plano tungo sa mga pangarap At yun ay kung dito ka lang Dito ka lang sa may tabi ko At pwede bang hayaan mo kong gamutin Yang mga sugat dyan sa puso mong hirap pagalingin.

TikTok video from Althea Gudao altheajanaaa. Na may pagtingin ako sa yo. 709 Likes 8 Comments.

E B Cm A-B E B Cm A-B Cm A D-B E Extro. Original sound - Althea Gudao. Be the first to recommend Dito Ka Lang Sa Gilid.

See more of Dito Ka Lang Sa Gilid on Facebook. Fm A D B Chorus. Dito ka lang sa piling ko ngayon Pwede bang Bigyan ako ng pagkakataon Ipangako mo na rin Ang bukas at ang habang panahon Pwede bang Dito ka lang sa piling ko Ngayon Pwede bang Dito ka lang Submit Corrections.

Altheajanaaa Althea Gudao. E B Cm A-B 2x Verse. A B E Oh dito ka lang.

Tahanan adie ajtgg foryou fypシ foryoupage fyp freeoverlay. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ratings and reviews have changed.

Pwede bang dito ka na lang sa aking puso mamalagi. E B Cm A-B 2x E B Cm D-B E X.


Gilid Because Feat Kris Delano Shazam