Pag-kakaibigan na nauwi sa pag-iibigan. Dito ka na lang sa piling ko.


Dito Ka Nalang Lyrics Unit 406 Official Music Video Nikko Mac Youtube

Naguguluhan kung saan saan naghanap.

Dito ka na lang sa yakap ko. Isipin mo nalang na yakap mo ito sa isang kaibigan. Dito ka lang at wag na munang umalis. Na Ikaw lang naman ang hanap-hanap ko Chorus Dito ka na lang sa piling ko Wag na wag ng aalis Dito ka na lang sa yakap ko Wag na wag ng bibitiw Verse 2 Naguguluhan kung saan saan naghanap Pero di makahanap ng katulad mo Kung sakin ka lang di ka sasaktan Pangako hinding hindi ka iiwan Refrain Sana naman makita mo Na Ikaw lang naman ang hanap-hanap ko.

Na ikaw lang naman ang hanap-hanap ko Chorus Dito ka na lang sa piling ko Wag na wag ka nang aalis Dito ka na lang sa yakap ko Wag na wag ka nang bibitiw Hook Dito ka na lang Dito ka na lang Verse 2 Naguguluhan kung saan saan naghanap Pero di makahanap ng katulad mo Kung sakin ka lang di ka sasaktan Pangako hinding hindi ka iiwan Pre-Chorus. Dito ka lang kasi kahit walang saysay ang mga kwento ko itoy pinapakinggan mo. Antonio Laging nananabik sa yakap mo sayong pagbabalik asahan mo kamay mo lang ang laging hawak ko halik ang kalakip nitong sulat mo.

Hala bat naman po kayo umiiyak tugon na lang ni Lyca sabay yakap sa Pinoy fan na isa pala talagang solid fan ng teen singer. Hindi ko makakaya pa. Kung sakin ka lang di ka sasaktan.

This song was submitted on April 7th 2020. Sa mga pinagsisihan Paalam Sa aking nadarama Paalam Kaya ko na ng wala ka Sa naging pagmamahalan Read more Powered by Blogger Theme images by Radius Images. Create and get 5 IQ.

Agad ding naluha ang Pinoy dahil sa labis na tuwa. Ako rin ay nag daramdam Limutin mo na ang nakaraan Na ang puso moy laging nasasaktan Ang pag-ibig natin ay pagbigyan Damdamin koy iyong pakinggan Dito ka lang sa puso ko Wag mangamba ikaw lang ang narito Umasa kang di na magbabago Damdamin para sayo Dito ka lang sa buhay ko Tanging ikaw sigaw ng pusong ito Hindi ka na. Cadd9 G Em7 D Note yung chord na D nagiging Dsus4 sya minsan kayo na bahala Intro.

Isang pag-kakaibigan na ma-uuwi lang pala sa pag-papaalam. Dito ka lang pakinggan mo ang mga kwento ko. Wag na wag ka nang aalis.

Pk dice Lyrics Pwede bang dito ka langLyrics video for Dito ka lang by Cash koo Pk dicePwede bang Dito ka langDito ka. Dito ka lang tabihan mo ako sa mga oras na naguguluhan ako sa sarili ko. Oh ayoko na lang oh ayoko na lang.

Pangako hinding hindi ka iiwan. This is not the official lyric videowe do not own anythingall rights and credits belong to the rightful ownersno copyright infringement intendedif there. O t-talaga bang andito ka na.

Dito ka na lang sa yakap ko. Pre-Chorus Sana naman makita mo Na Ikaw lang naman ang hanap-hanap ko Chorus Dito ka na lang sa piling ko Wag na wag ka nang aalis Dito ka na lang sa yakap ko Wag na wag ka nang bibitiw Hook. Dito ka lang kasi kapag.

Wansapanatayms Wish Upon A Lusis Soundtrack Transcribed by. Heto na naman Wala ng magawa Dahil sa nararamdaman Pinipilit naman itago ang laman Ng puso. Dito ka lang - Cash koo ft.

G D Em7 Cadd9 Refrain. G D Em7 Heto na naman Cadd9 G Wala ng. Hanggang Dito na lang.

Dito ka na lang sa yakap ko. Sana naman makita mo. Kaya tinitiis ko na lang mga biglaang.

Dito ka lang kasi kapag kasama kita ramdam kong mahalaga ako. Wag na wag ng aalis. Intro Matthaios be wonderin Chorus Gusto ko lang naman maramdaman ang lambing mo Ang lambing mo Di kayang tapatan ng sino man ang yakap mo Ang yakap mo Kaya halika nat sa kin tumabi.

Sana naman makita mo. TekaImagination ko lang ba to. Wag na wag ng bibitiw.

Dito sa puso ko Ikaw lang nagmamay-ari nito Kaya please lang naman Huwag ka nang lumayo sa akin Please lang naman umuwi ka na sa atin Dahil hindi ko na kaya pa ito Nangungulilang aking puso Kahit nasa malayo ka Nandito lang ako sinta Ramdam ko pa rin ang mga yakap mo Di na makapaghintay sa pagbalik mo Kaya heto gumawa na lang ako Ng awiting. Ng puso di ko magawa. Bakit andito ka sa veranda sabay yakap saken.

Wag na wag ka ng bibitiw. Akala ko mga anghel Sa langit lang nakikita Dito meron din pala Sa puso ko nakatira Di na nga ako Magpapaligoy-ligoy pa Pangarap ko pangarap ko Ang yakap mo yakap mo Lagi kang nasa isip At panaginip ko lagi kang nasa isip at panaginip ko Pakinggan mo pakinggan mo Ang awit ko awit ko Na naisulat dahil sa kagandahan mo. Pangako hinding hindi ka iiwan.

Na Ikaw lang naman ang hanap-hanap ko. Papatunayan ko na ako lang sayo Hinubog mong buhay ko ng pag-ibig mo Mamahalin kita sa puso ko nandyan ka Maiintindihan mo rin ako Repeat Chorus. Dahil sa nararamdaman.

Gusto ko ng lumayo. Pumunta ka lang dito kahit um-absent ako basta makita kita saad ng fan na hindi pa ring makapaniwala na nakita na nito si Lyca. Ngunit ito ay bawal.

Na makita kang yakap ng iba. English translation of lyrics for Dito by IƱigo Pascual. Ayaw gumising sa panaginip ko.

Pero di makahanap ng katulad mo. G D Em7 Cadd9 Verse 1. Pilit-pilitin man itago ang laman.

Dito sa loob ko ang mga salitang ito. Hindi ka ba nilalamig. Mga kaalaman tungo sa kaharian sa isat isa ipamahagi Nang magkasamang lumipad sa alapaap habang magkayakap Palitan ng imahinasyon habang putol limitasyon Ating plano tungo sa mga pangarap At yun ay kung dito ka lang Dito ka lang sa may tabi ko At pwede bang hayaan mo kong gamutin Yang mga sugat dyan sa puso mong hirap pagalingin.

Wag na wag ng bibitiw. Dito ka na lang sa piling ko. Amuse naman syang tumingin saken.

Yakap na sa piling mo akoy magiging sapat. Kapag matutulog ka na sa gabi sa takot na masakal ka sa yakap ko kapag mahimbing ka na. Na Ikaw lang naman ang hanap-hanap ko.

Sana naman makita mo. Ikaw lang ang kailangan. Pigilan mga sandali ay ihinto.

Dito ka lang yakapin mo ako sa mga panahong malungkot ako. Loonie Dear Susan miss na miss ko na ang Pilipinas. Napanalunan ko sa karera ng camello.

Dito ka lang sa tabi ko Yakap moy aking kailangan Upang di lamigin At hindi kita iiwan kahit kalian Pangako yan. Lyrics licensed by LyricFind. Gustong humimbing sa piling mo.

Nakatulog ba ko sa veranda. Dito ka na lang sa yakap ko. O imagination ko lang to tanong ko.

Na Ikaw lang naman ang hanap-hanap ko Chorus Dito ka na lang sa piling ko Wag na wag ka nang aalis Dito ka na lang sa yakap ko Wag na wag ka nang bibitiw Hook Dito ka na lang Dito ka na lang Verse 2 Naguguluhan kung saan saan naghanap Pero di makahanap ng katulad mo Kung sakin ka lang di ka sasaktan Pangako hinding hindi ka iiwan Pre-Chorus. Na Ikaw lang naman. Kaya tanging hiling ko nalang.

Sa sobrang miss ko ba sa kanya kung anu-ano na lang ang na-i-imagine ko. Dito Ka Lang Sa Piling Ko. Romenick Priela Capo 7th fret Verses Chorus.


Fttm You Are And Will Never Be Alone Always Remember That Wearefttm Facebook