May 24 2019. Sabay tayong lumaban Upang mapatunayang pang-matagalan Pagsuko ng isay di inaasahan Paano na ang pagmamahalan.


Spoken Word Poetry Photos Facebook

1 day agoNa ako lang ang iyong iibigin.

Hanggang dito na lang mahal poetry. Ito na ung tamang pagkakataon. Mahal na mahal na mahal na mahal na mahal kita mahal ko paalam sa lahat lahat ng mga masasayang araw. Hanggang dito na lang.

Mag iingat ka na lang palagi. Hanggang sa dulo. Bakit ka nagtampo Iniwan ako.

Mahal dito na magtatapos ang lahat Sa hinaba haba ba naman ng panahon na ginugol ko sayo. I hope nahanap mo na ung para sayo at sana hinding hindi ka nya sasaktan. Ito na talaga.

Ayaw ko ng makapiling ka pa. Iba na yung nga tingin mo Ang dami ng nagbabago sayo. Hanggang dito na lang ba ako.

Hanggang dito nalang Mahal ayoko pa Kahit isang saglit lang Malaman mo na mahal kita at ikay mahalaga. Sa ganda mong yan iniwan ka ng mga ex moLyrics Iniwan ka na ng eroplano Ok lang baby wag kang magbago Dito ka lang humimbing sa aking piling Antukin Kukupkupin na Grabe pinakita ni Ate yung mga binigay ng ex nya at mga dati nyang manliligaw. Diba magkasundo pa nga tayong dalawa.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. While you are busy reading this article try mo rin makinig sa episode namin. Matagal na itinagong damdamin Hiniling noon na mapansin At dahil sa ihip ng hangin Tinangay sayo ang pagtingin.

Oras ang ipinagkait Kaya ba ayaw nang kumapit. Iniwan ka niya na nakatulala. HAYABUSAAA98 minta full nya ka.

OURS is an unique one. Ito na ung tamang oras. Mahal ikaw pa rin Pero sa puntong ito akoy napapagod din.

Mahal sana ako nalang ulit Hindi ko alam kung bakit mo ako pinagpalit. Read Hanggang dito nalang from the story Spoken Poetry by Im_MissHeartBreaker andi with 918 reads. Yung asang asa ka na siya na talaga.

Ito na yung tamang panahon. Mahal okay pa naman tayo nung una diba. Mahal kita oo Pero alam kong ang pagmamahal mo ay naglaho.

Kay sakit maalala na ikaw hindi na akin Yung tipong ako nalang ang dumadalangin Na sana manatili ka At ipadama na tayo pa kahit ang totoo ay hindi na. Kung hanggang dito na lang ang kaya ko pang ibigay. Mahal patawarin mo ako kung hanggang dito na lang.

Natawa na lang ako kase an mga mga bata Sa gigil ay marahas nitong nilamas ang mura bang boobs ng dalagita at saka hinalikan ang makinis at maputing batok at likod nito. Paalam na mahal Paalam na sa mga masasayang ala-alang nabuo nating magkasama. Hanggang Dito Na Lang.

Mahal kita oo Pero puso koy marunong ding sumuko. 18 hours agoSide Story GOBY. Hindi totoong Gusto pa kita makasama.

Di lang kaayo ko mo hatag og detalye about nako ha ky daghan kaayo kung mga kaila nga avid readers diri. Hanggang dito nalang Hanggang dito nalang Di dahil sa di na kita mahal Kundi ayoko na makita kita Na nahihirapan Alam ko naman na napapagod kana At. HANGGANG DITO NA LANG.

Bakit pa nga ba nakilala kung kakalimutan din naman Yung papangakuan pero di naman paninindigan O diba parang tanga. Hanggang dito na lang ba tayo. Pero sige lang ganoon talaga.

Bat bigla kang nag iba. Pero mahal salamat Salamat dahil ako sayoy natuto Nalaman na dapat akoy hindi agad magtiwala. Hindi totoong May saya pa ring nadarama Sa tuwing kasama kita Gusto ng lumayo Gusto kong huminto Akala mo lang Kinakaya ko pa Mahal ako ay sumuko na.

Hanggang kailan ba ako magh. Iniwan ka na nga mahal mo parin pinagpalit ka na nga mahal mo parin SAGOT. Malamang pinangako ko sakanya mamahalin ko siya forever kahit wala na siya time SAKIN okie lang importante MasayaMga dapat gawin kung iniwan ka ng taong mahal mo.

Sana huwag ka din nya lolokohin gaya ko na hindi ka niloko. Mahal kitapero tama na.


Paulit Ulit Spoken Poetry Inbox Screenshot Weather Weather Screenshot