Also discover the danceability energy liveness instrumentalness happiness and more musical analysis points on. SIGN IN SIGN UP Dito Ka Lang Sa Puso Ko by Wynn Andrada cover artDito Ka Lang Sa Puso Ko Wynn Andrada Last update on March 4 2014 490 Dito Ka Lang Sa Puso Ko by Wynn Andrada cover art Dito Ka Lang Sa Puso Ko Wynn Andrada Be the first to translate these lyrics in your language.


Best Problem Quotes Collection Problem Quotes Hugot Quotes Tagalog Hugot Quotes

Contextual translation of mahal na mahal kita dito ka lang sa puso ko into English.

Dito ka lang sa puso in english. Dito ka lang sa buhay ko Tanging ikaw sigaw ng puso kong ito Hindi ka na luluha pang muli Dito ka lang. Wynn Andrada performs his original song entitled Dito Ka Lang Sa Puso Ko on Letters and Music online. At pwede bang hayaan mo kong gamutin.

Kaya mahal kita nang higit pa sa pagtingin kaso palihim. Human translations with examples. Lagi ko nang napapansin Ikay mayron ng ngiti Ligaya ang nadarama Napawi na ang hapdi Nalimut na ang nakaraan Ang damdamin moy napakagaan Ang pag ibig natin ay pagbigyan Pangako ay magpakailan man Dito ka lang sa puso ko Wag.

Pati ang aking mundo aking mundo. Heto na naman Wala ng magawa Dahil sa nararamdaman Pinipilit naman itago ang laman Ng puso. Human translations with examples.

Share your videos with friends family and the world. At yun ay kung dito ka lang. Sana naman makita mo.

English translation of lyrics for Dito by Iñigo Pascual. Pwede bang dito ka lang. At yun ay kung dito ka lang.

Dahil ikaw ang nagsilbing liwanag nang nasa dilim. Mga kaalaman tungo sa kaharian sa isat isa ipamahagi Nang magkasamang lumipad sa alapaap habang magkayakap Palitan ng imahinasyon habang putol limitasyon Ating plano tungo sa mga pangarap At yun ay kung dito ka lang Dito ka lang sa may. Yang mga sugat dyan sa puso mong hirap pagalingin.

Back to Dito Ka Lang Sa Puso Ko. Ilonggo i love you so much. Contextual translation of nag iisa ka lang dito sa puso ko into English.

Contextual translation of ikaw lang dito sa puso ko into English. Tagalog Hugot Lines about Life. Dito ka na lang sa yakap ko.

Ating plano tungo sa mga pangarap. Na Ikaw lang naman ang hanap-hanap ko. A new Wynn-some acoustic heartthrob.

Listen to Dito Ka Lang Sa Puso Ko Minus One by Harana 113 Shazams. Dito ka na lang sa piling ko. Ikaw lang nagmamay-ari nito Kaya please lang naman wag ka nang lumayo sa akin Please lang naman umuwi ka na sa atin Dahil hindi ko na kaya pa ito Nangungulilang aking puso Kahit nasa malayo ka Nandito lang ako sinta Ramdam ko pa rin ang mga yakap mo Di na makapaghintay sa pagbalik mo Kaya heto gumawa na lang ako Ng awiting para sa iyo Ano.

At makapiling ka sa habang buhay. Gusto ko lang na malaman mo Na may pagtingin ako sa yo Pwede bang dito ka na lang sa aking puso mamalagi. Dito ka lang sa may tabi ko.

Im just in your still loving you أنت الوحيد في قلبي. Im just in your still loving you أنت الوحيد في قلبي. Tagos sa puso ang lahat ng nakasulat dito at tiyak na hindi lang ikaw ang tatamaan kundi pati na rin ang taong pag-aalayan mo ng mga hugot lines na ito.

Human translations with examples. Wag ka lang umalis wag ka lang umalis Wag ka lang lumayo wag ka lang lumayo Dito ka lang sa aking tabi. 301 Moved The document has moved here.

Wag na wag ka ng bibitiw. Human translations with examples. At pwede bang hayaan mo kong gamutin.

Wag na wag ka nang aalis. Follow DITO KA LANG SA PUSO KO Tag. Over a year ago.

Ang makasama ka sa araw-araw. Songs similar to Dito Ka Lang Sa Puso Ko by Wynn Andrada. Based on a tempo of - 10 and a similar genre Preview.

Contextual translation of dito ka langpo sa puso ko mahal into English. Iisa lang ang pangarap ko sa mundong ito. Ating plano tungo sa mga pangarap.

Nang dumating ka sa buhay ko. Pilit-pilitin man itago ang laman. Nag iisa lonely heart still loving you im just in your.

Dito ka lang sa may tabi ko. Mahal sa buhay i love you from the i dont like others. 76 bpm A Maj 0345 -1078db 16 Popularity 55 Danceability 45 Energy 34 Liveness.

Dahil sa nararamdaman. Ng puso di ko magawa. The track was released digitally under Star Music PH.

Human translations with examples. Kung isa ka sa mga emotero o emoterang mahilig humugot siguradong makaka-relate ka sa mga tagalog hugot lines na ito. Contextual translation of dito ka lang sa puso ko into English.

Dito ka lang. Find the key and BPM for Dito Ka Lang Sa Puso Ko By Wynn Andrada.


Dito Ka Lang Cash Koo Ft Pk Dice Lyrics Pwede Bang Dito Ka Lang Youtube