Nakakalungkot na hanggang ganito na lamang limot mo na nga ata talaga Pasko naman kaya okay lang yan. Lahat ng nakasanayan ay dapat ng kalimutan Susubukan ko para sayo Ay mali susubukan ko para sa akin.


Stream Hanggang Dito Nalang Neil Duguran Spoken Word By Neil Duguran Listen Online For Free On Soundcloud

Magiging okay tayo magsasama at magiging masaya.

Hanggang dito na lang spoken word. Hanggang dito na lang ba tayo. TOP STORIES IN YOUR INBOX. Kung dito na ang hangganan.

Dahil kung patuloy akong babalik sa nakaraan baka hindi na ako makaalis pa. Sa tingin koy hanggang dito na lang. At sa aking paggising ay muling magsisimula.

Fans of Greys Anatomy rejoice. Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita. Pero hindi mo lang alam kung gaano kita gustong mahagkan masilayan mahaplos ang iyong mga kamay.

Mahabang buhok na kulot Wari koy hindi ka salot Muntik na akong mabuslot Sa butas ng pag-ibig na dulot. Seasons 1 to 15 of the show will be available to stream on Netflix this July 25. Hindi mo kailangan ipagsigawang mahal mo ako sapat na sa akin ang pagsanay sa sarili.

Leave this field empty if youre human. Tama na ang luha. Sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader.

Hanggang Dito Na Lang. Uy tara kain na lang tayo. Nakapagpalagayan loob ay gumaan Araw-araw kausap hindi nagkasawaan Dumating ang puntong nagkalokohan.

Anong nangyari sayong pangako. Pagmamasdan na lamang paglisan mo. Kung ganito na nga ba ang usapan.

Naalala ko noon Hindi tayo nagpapansinan Hindi tayo nagkikibuan Hindi tayo naguusap Lumilipas nga siguro ang isang araw na wala tayong pinaguusapan. Create and get 5 IQ. Tara gala tayo suot tayo ng kung ano ano.

Upang hindi na muling masugatan. Intro GB DF - Cadd9 2x Verse G Cadd9 Akala koy habangbuhay tayo G Cadd9 Akala koy hanggang dulo G Cadd9 Kay haba pa ng kalsada Am Cadd9 Dito na ba tayo bababa G Cadd9 Kung ganito na nga ba ang usapan G Cadd9 Kung dito na ang hangganan GB Cadd9 Dapat sigurong. Noong mga araw na kapiling pa kita.

Alam kong hanggang dito na lang. OC Records is proud to introduce another freshly found gem from the local busking scene. Tanging ikaw pa rin ang pinipintuho.

Hindi na ba madadaan sa suyo. The song was about a specific moment between two people and wanting to stay there in that specific moment not knowing if the person could longer or not. Hanggang kailan ako sayo magmamakaawa.

Nakapagpalagayan loob ay gumaan Araw-araw kausap hindi nagkasawaan Dumating ang puntong nagkalokohan. Hanggang dito nalang mahal Hanggang dito nalang lahat. At ngayong pareho na tayong malaya.

Hanggang dito na lang. Akala koy hanggang dulo. Ilang taon na rin ang aking nasayang.

Pilit ko mang ipaglaban ating pagmamahalan. The Best Monsoon Recipes for The Season. -Urong sulong ang puso ko diko alam kung ano to.

Hanggang dito na lang ba tayo. Hindi na ba madadaan sa suyo. Hanggang Dito Na Lang Muna is music and spoken word poetry in one heartbreaking track.

Para mawala na lahat ng hirap at sakit na napagdaanan ko. Pagmamasdan na lamang paglisan mo. Hanggang dito na lang ba ako.

Ipipikit ko na lang muna. Real talent has manifested again in the form of Sabrina Manansala a singer songwriter busker and a spoken word poetry artist. Itoy balewala sapagkat akoy iniwan.

Na nakaharang sa ating dalawa. Ay iyong inamin ang nararamdaman Ating tagpong iyoy di malilimutan. Silent Sanctuary covers the saddest song for Christmas.

On October 22 OC Records did us the favor of shedding light upon this versatile artist officially naming her as part of the record labels growing family as they. Wala naman akong pag-asa. Dahil ang sabi mo ay hindi ka pa handa Inintindi ko yon at sinabi sayong okay lang yon tska na lamang tayo magsimula Isang araw kakamustahin ako at sasabihing namimiss kita.

Akoy hindi iiwan magsasama habang buhay. Directed by Eddie Rodriguez. Hanggang dito na lang ba ako.

Hanggang kailan ako mananalangin na ikaw sanay maging akin. Hanggang kailan ako sayo luluha. Create and get 5 IQ.

Kahit na alam kong hindi na dapat pa. Diko alam kung luha ko ba ay tutulo. Hanggang dito na lang ikaw itong nagpaalam.

Sabi mo sa akin akoy iyong mahal. G - Cadd9 2x G Cadd9 Akala koy habangbuhay tayo G Cadd9 Akala koy hanggang dulo G Cadd9 Kay haba pa ng kalsada Am Cadd9 Dito na ba tayo bababa G Cadd9 Kung ganito na nga ba ang usapan G Cadd9 Kung dito na ang hangganan G Cadd9 Dapat sigurong iwasan Am Cadd9. Kaya hanggang dito na lang ang aking pagkapit.

Kay haba pa ng kalsada. Hanggang dito na lang. Hanggang sa dumating gabing aking asam Sa lilim ng mangga bago ang sayawan.

Kaya hayaan mokong ilahad sayo ang aking masinsinang pamamaalam. Eto ang panahon ng kapanganakan ng nagiisang anak ng Diyos na nagligtas sayo sa akin at sa lahat. Hanggang kailan ako maghihintay na kayoy magkahiwalay.

Simula ngayondito magtatapos ang ating kwento Kwento na masaya noonmalungkot na ngayon Malungkot dahil sayangsayang ang pagmamahal ko Pagmamahal na sayo ko lang ipinaramdam. Kayat wag isiping itoy isang laro Pag-ibig kong itoy hindi isang biro. If youre searching for an indie song with spoken poetry in it the song Hanggang Dito Na Lang Muna is the best choice.

Diko alam kung nanaisin ko paba to diko alam kung pano ako magtatapat sayo. Dahil kung hanggang dito na lang tayo titigil na ko sa paglaban. There is no strumming pattern for this song yet.

Akala koy habangbuhay tayo. Salamat dahil kahit ganun naramdaman ko Nakaramdam ako ng saya sa piling mo Paalam dahil hanggang dito nalang. Huling sandali ng pagmamahal ko sayo.

With Hilda Koronel Edu Manzano Dindi Gallardo Jenny Syquia. Batid kong hanggang dito na lang ang lahat. There is no strumming pattern for this song yet.

Sapat na ang isang gabing pag-iisa. Mahabang buhok na kulot Wari koy hindi ka salot Muntik na akong mabuslot Sa butas ng pag-ibig na dulot. Hindi na muling magkukulong pa-For more updates follow me on my social media sites listed below.

Dahil noon pa dapat nagtayo ng pader sa aking puso. Gone are the days when we had to wait week after week for an episode to drop. Huling oras na ilalaan ko para sayo.

Gusto ko nang humakbang paalis sa lugar kung saan moko iniwan. Dito na ba tayo bababa. The surplus of time we have because of the pandemic can now be utilized to watch all 342 episodes of the award-winning drama.

Ang pusong basag na basag na dahil sa patuloy na pagmamahal sayo. Nanatili sayo kahit na walang kasiguraduhan Kahit na walang TAYO na pinanghahawakan. Tara inom tayo pasko naman eh Uy girl.

Upang hindi na muling umasa. At upang hindi na muling masaktan ang puso. Diko alam kung bat kumakaba ang dibdib ko.

Hanggang dito na lang ang biyahe ng pag-iibigang di naging sapat. Laman noon na mawawala na ngayon.


My First Poem In Tagalog Steemit