Ayun tamad sa trabaho nabuwisit siguro yung tinulak yata sa labas walang nakakita missing. Habang paulit-ulit na ina-update ang Cyberpunk 2077 pangunahing nakatuon ang pansin sa mga pagpapahusay na ginawa sa pagganap ng open-world ng CD Projekt RED pakikipagsapalaran lalo na sa console kung saan-maging patas tayo-inilunsad ito.


Pin On My Saves

Gusto ko na sanang umuwi kaso parang nasasayangan din naman ako sa opportunidad na andito na ako sa Middle East kasi mahirap makapasa sa.

Dito ako sa trabaho ko. May trabaho ba dito sa Pilipinas na hindi uubusin ang energy mo at magagawa mong iimprove yung quality of life mo. Isa akong OFW dito sa Middle East. Underpaid tapos nakaka drain.

Na experience ko rin to before nung naghahanap ako ng trabaho dito sa SG na lahat ng way na alam ko ginawa kona pero wala talgang possitive feedback. Contextual translation of malapit na ako sa trabaho ko into English. Even shithool im close im there im too soon.

Napaisip lang ako kung ano pwede ko pang maging trabaho na hindi fast food. Tumango ako sa sinabi niya sabay kuha sa bag ko at umalis na sa kwarto namin. Thats what Ive been praying for this year Miranda consistently gives her best in.

Well lahat naman ata ng trabaho ganon. Shit tried ayoko na أنا متعب جدا definitely tired. Ang problema kasi hindi ako masaya sa trabaho ko at sa buhay ko dito.

Kasi minsan sa amin parang may 3rd eye ang IT minsan surf control heheheP Lam mo minsan ako din nangangawit sa trabaho ko pero ok lang kasi gusto ko naman ginagawa ko and at the same time nagpapasok naman ng konting kabuhayan kaya carry lang. Tapos sasabihin Sipsip ka e sipsip ka TOM Nung una akong sumakay sa barko dalawa ang missing kusinero at chief cook. Sana mas marami pang tao ang maka-appreciate sa ginagawa ko.

Sana sipagin pa ako at mas pagbutihan ko pa. Contextual translation of na pagod na kasi ako dito sa trabaho ko into English. Human translations with examples.

Pumasok ako sa trabaho ko nag punta muna ako sa CR dahil naiihi ako buti na lang walang tao. Human translations with examples. Yung last ko kasing naging trabaho kinasuklaman ko yung employment ko.

Tumatalima rin ako dun sa trabaho kaya lang sa mga tao niya tampuhan walang imikan ganun. For 2022 sana hindi ako mawalan ng pagmamahal ko sa trabaho. Konting recharge lang kapag na-bburn outP Siguradong hataw na naman sa trabaho afterwards.

Uy girl ngayon na daw papasok si Ziane ah Oo alam ko pati si boss ngayon na din Grabe di ko talaga akalain magagawa ni Ziane yun. But the only thing i regret is posting and asking help sa mga fb group kung may work silang marerefer dahil halos lahat ng feedback talaga namang mas ma-dodown kapa lalo. GD KUWENTUHANG MARINO Sa barko may nakalaang lugar.


Pin On Pocket Book