2006 noong panahon. It aint uzi or ingram Triggers in the maximum Not a 45 but 44 magnum And it aint even a 357 Nor 12 gauge but the mouth so listen Nandito na si kiko at kasama ko si chito at si gloc 9 And its time to rock rhyme Di ko mapigilan lumabas ang mga salita.


On Gloc 9 Your Faves Are Frauds R Philippines

Magda ni Gloc 9 ang persona ay si Ernesto.

Dito na si gloc 9. Ang Barong Tagalog naman na isinuot ni Gloc-9 ay nabili nila ng P2500 kaya mas mahal daw itong di hamak sa kanyang bridal gown. Pinapakita sa linyang lumalakas na ang ulan ngunit ang payong ay butas na hindi na kinakaya ng mga Pilipino ang kanilang pinagdadaanan. And it aint even a 357.

It aint uzi or ingram Triggers in the maximum Not a 45 but 44 magnum And it aint even a 357 Nor 12 gauge but the mouth so listen Nandito na si kiko at kasama ko si chito at si gloc 9 And its time to rock rhyme Di ko mapigilan lumabas ang mga salita. Nandito rin si kiko. Nandito na si Chito si Chito Miranda Nandito na si Kiko si Francis Magalona Nandito na si Gloc-9 wala syang apelyido Magbabagsakan dito in five four three two Nandito na si Chito si Chito Miranda Nandito rin si Kiko si Francis Magalona Nandito rin si Gloc-9 wala syang apelyido Magbabagsakan dito mauuna si Chito Di ko alam kung bat ako kasama dito Sama-sama sa.

Nandito na si Kiko at kasama ko si Chito at si Gloc 9 And its time to rock rhyme Di ko mapigilan lumabas ang mga salita Sa aking bibig di padadaig Ang bunganga Para tumunganga Lahat napapahanga sa talento Akoy taga kalentong Batang mandaluyong na ngayun nakatira sa antipolo Sumasaklolo sa mga hiphop Pwede karerin o Pwede rin trip lang. Nor 12 gauge but your not so listen. Di nag atubili na aking mabago.

And it aint even a 357. And its time to rock rhyme. Napakaraming inhinyero dito sa amin Ngunit bakit tila.

Si Ernesto na matalik na kaibigan ni Magda ngunit higit pa dito ang mas dapat nating intindihin. 9 ng litrato nila ng asawa na kuha sa kanilang kasal at dito nga niya inamin na ang suot niyang wedding gown ay nagkakahalaga lamang ng P1500. Unang inilarawan ni Gloc-9 ang kahirapan na talamak sa Pilipinas ng panahon na iyon gamit ang tagpuan ng kanta.

Magbabagsakan dito in 5 4 3 2. Kasama niya sa kantang ito si Rico Blanco isa sa mga iniidolong singer at composer ni Gloc 9. Okay na ba ung mic magbabagsakan dito kelangan ng magingat at ang huling bagsakan si GLOC 9 ang babanat.

Nandito rin si gloc 9 Wala syang apelyido Magbabagsakan dito Babanat na si kiko. Napakaraming nurse dito sa amin Ngunit bakit tila. Di ko mapigilan lumabas ang mga salita.

Sa pagpapatuloy ng kanta mas. Nandito na si kiko at kasama ko si chito at si gloc 9 And its time to rock rhyme Di ko mapigilan lumabas ang mga salita Sa aking bibig di padadaig Ang bunganga Hala tumunganga Lahat napapahanga sa talento Akoy taga kalentong Batang mandaluyong na ngayun nakatira sa antipolo Sumasaklolo sa mga hiphop Pwede karerin o Pwede rin trip lang Si gloc kasama ng. Nandito rin si gloc 9.

Natapos na si chito si chito miranda tapos na rin si kiko si francis magalona nandito na si gloc 9 GLOC9. GLOC-9 Narito nang muli ang isang taong. Nor 12 gauge but your not so listen.

Huwag mong palalampasin ang pagkakataon. Ahhh mic check - mic check wala syang apelyido GLOC9. And its time to rock rhyme.

Nandito na si gloc 9. Nandito na si Kiko at kasama ko si Chito at si Gloc 9 And its time to rock rhyme Di ko mapigilan lumabas ang mga salita Sa aking bibig di padadaig ang bunganga Hala tumunganga lahat napapahanga sa talento Akoy taga kalentong batang Mandaluyong Na ngayon nakatira sa Antiplo Sumasaklolo sa mga hiphop. Now heres Kiko and I am with Chito and Gloc9.

Nandito na si kiko at kasama ko si chito at si gloc 9 And its time to rock rhyme Di ko mapigilan lumabas ang mga salita Sa aking bibig di padadaig Ang bunganga Hala tumunganga Lahat napapahanga sa talento Akoy taga kalentong Batang mandaluyong na ngayun nakatira sa antiplo Sumasaklolo sa mga hiphop Pwede karerin to Pwede rin trip lang. Nandito rin si Gloc-9 wala syang apelyido Magbabagsakan dito babanat na si Kiko It aint an UZI or Ingram triggers on the maximum Not a 45 or 44 Magnum And it aint even a 357 Nor 12 gauge but the mouth so listen Nandito na si Kiko at kasama ko. Nandito rin si Gloc-9 Wala siyang apelyido Magbabagsakan dito Babanat na si Kiko.

Nandito na si chito. Nandito na si kiko at kasama ko si chito at si gloc 9. Aahhh Napakaraming karpintero dito sa.

Ganito lamang ang dapat na ginagawa mo. Nandito rin si gloc 9 Wala syang apelyido Magbabagsakan dito Babanat na si kiko. Ang kantang Magda ay tungkol sa isang babaeng nagngangalang magdalena.

Bato bato sa langit ang tamaany hwag magalit. Gloc 9 - Walang natira lyrics. Nandito na si Kiko at kasama ko si Chito at si Gloc 9 And its time to rock rhyme Di ko mapigilan lumabas ang mga salita Sa aking bibig di padadaig Ang bunganga Para tumunganga Lahat napapahanga sa talento Akoy taga kalentong Batang mandaluyong na ngayun nakatira sa antipolo Sumasaklolo sa mga hiphop Pwede karerin o Pwede rin trip lang Si gloc kasama ng.

Kailangang pukpokin ang pako para bumaon. 13 hours agoNag-share si Mrs. Si Gloc-9 at si Sheng Belmonte ang dalawang artistang umawit ng Walang Natira.

Magda ang kantang isinulat ni Gloc 9 na nilabas na kasama sa kanyang album na pinamagatang Liham at Lihim ang ika-pitong album niya. Francis Magalona It aint an Uzi or Ingram Triggers on the maximum Not a. Taong 2006 nang maglabas si Gloc-9 ng kanyang CD na may pamagat na Limang Kanta Lang Tampok dito ang mga awiting Aristotle Pollisco Ano Sa Tingin Mo Excuse Me Po Ako ay Ikaw Rin at Limag Kanta Lang Pagbabalik-tanaw ni Gloc-9 tuwing may hip-hop event ay inilalako niya ang nasabing CD na 500 lang ang kopya.

Gaano niya ito kamahal at gustong sabihin ang kanyang nararamadaman ngunit hindi niya. It aint uzi or ingram Triggers in the maximum Not a 45 but 44 magnum And it aint even a 357 Nor 12 gauge but the mouth so listen Nandito na si kiko at kasama ko si chito at si gloc 9 And its time to rock rhyme Di ko mapigilan lumabas ang mga salita. Nandito rin si gloc 9 Wala syang apelyido Magbabagsakan dito Babanat na si kiko.

Makikila natin si Ernesto dahil sa kanyang pagsisiwalat ng kwento nila Magda noon kung. Nandito rin si Gloc-9 wala siyang apelido Magbabagsakan dito babanat na si Kiko Francis Magalona And then the uzi yo ingram jigsaw on the maximum Not a 45 but 44 magnum And it aint even a 357 Nor a 12 gauge but the mouth so listen Nandito na si Kiko at kasama ko si Chito at si Gloc-9 And its time to rock rhyme.


Gino S Arrival Part 1 Forza Obstacle Run August 25 2019 Bilibili